Đăng bình luận phản cảm xúc phạm con trai Tuấn Hưng, nam thanh niên có nickname H.H ở Đà Nẵng bị nam ca sĩ ‘Nắm lấy tay anh’ dọa cắt gân nếu không viết status xin lỗi. Trên Facebook, Tuấn Hưng vừa viết tâm thư lý giải hành động có phần nóng nảy của mình.

Tuấn Hưng viết tâm thư vụ dọa cắt gân tay kẻ xúc phạm con trai mình

Hồng Quân | 05/06/2016, 09:37

Đăng bình luận phản cảm xúc phạm con trai Tuấn Hưng, nam thanh niên có nickname H.H ở Đà Nẵng bị nam ca sĩ ‘Nắm lấy tay anh’ dọa cắt gân nếu không viết status xin lỗi. Trên Facebook, Tuấn Hưng vừa viết tâm thư lý giải hành động có phần nóng nảy của mình.

Tuấn Hưng cho rằng gia đình là điều thiêng liêng nhất và trẻ em không có tội tình gì, thậm chí còn dẫn chứng rằng tội tấn công trẻ em hay làm ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ ở Mỹ là rất nặng. Nếu xúc phạm anh thì Tuấn Hưng có thể nhẫn nhịn được, còn gây ảnh hưởng đến người thân trong gia đình nam ca sĩ thì anh sẵn sàng đáp trả.

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cho biết tuy không kiềm chết được tính nóng nảy bao năm qua nhưng anh không gây sự với ai hay làm điều thất đức, đồng thời làm được nhiều điều tốt hơn bất cứ ai. Mới đây, ngày 9.5.2016, Tuấn Hưng cùng đội bóng của anh đã về Hà Tĩnh, trao tận tay số tiền hơn 300 triệu đồng tới từng gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chỉ khi bị ép vào đường cùng, Tuấn Hưng mới phản kháng lại dù biết rằng mình là người của công chúng.

Tuấn Hưng viết tâm th vụ dọa cắt gân tay kẻ xúc phạm con trai mình.

Nội dung tâm thư của Tuấn Hưng vụ dọa cắt gây tay kẻ xúc phạm con trai mình:

Đúng ra tôi không nên viết những điều này làm gì? Nhưng đọc bình luận của vài bạn, tôi thấy lời khuyên của các bạn mang tính kích động nhiều hơn là chia sẻ với tôi.

Nếu các bạn ỏ vị trí của tôi, các bạn cũng hành đông như vậy thôi. Gia đình là điều thiêng liêng nhất. Bạn cũng sẽ hành động giống như tôi, dẹp cái công việc hay danh vọng mà người đời ban tặng để sẵn sàng đáp trả bất cứ một cuộc tấn công nào nhằm vào gia đình, con cái bạn.

Đa số mấy bạn tỏ ra hiểu biết, "khuyên đểu" tôi . Tôi bấm vào Facebook thì không có nguồn gốc, hoặc còn trẻ, chưa con, chưa lập gia đình. Các bạn phải có gia đình có con thì các bạn mới thấy yêu thương cha mẹ và thấy nuôi được một đưa bé khó nhọc tới mức nào? Vậy tại sao? Không tấn công vào tôi mà lại tấn công vào nó. Ở Mỹ hay những quốc gia khác, tội tấn công những đưa trẻ hay làm ảnh hưởng tới sự phát triển, kể cả về ảnh hưởng tâm lý, còn nặng hơn tội giết người. Tại sao lại thế? Vì đứa bé nó là những thiên thần vô tội. Các bạn tấn công tôi, tôi sẽ cư xử khác như bao năm qua, tôi nhẫn được. Nhưng vào con tôi, mọi thứ sẽ khác.

Đừng mở mồm nói rằng ca sĩ thì phải im lặng, im để các bạn ngồi lên đầu, muốn làm gì nói gì thì làm à? Im cũng không xong, các bạn móc họng, bắt phải nói, phải chửi nhau với các ban rồi đánh giá: Học Thức, cách hành xử...

Xin lỗi ạ, nhiều vị viết tiếng Việt còn chưa xong nữa kìa.

Tôi vốn dĩ bản chất vẫn như bao năm, không gây sự hay làm điều thất đức. Cuộc sống tôi chắc chắn làm được nhiều điều tốt hơn bất cứ người nào đang đọc được những gì tôi viết. Tôi làm vì cái tâm, vì muốn chia sẻ cuộc sống của mình vơi những hoàn cảnh đặc biệt mà cơ duyên tôi biết và có thể giúp đỡ được họ.

Tôi cũng làm để đức sau này cho con. Tôi có hại ai đâu? Làm điều ác cho ai đâu? Sao quí vị cứ ép tôi vào đường cùng và khi tôi phản kháng thì lại đổ tiếng ác cho tôi. Mãi mãi tôi luôn là đóng vai kẻ phải chịu, nhưng cũng tùy thôi, chịu hết nổi thì không chịu nữa.

Yêu tố nghề nghiệp là 1 phần. Đạo đức là một phần khác. Cứ ép người thì tốt mấy, nó cũng làm liều thôi.

Đất nước đang có những khó khắn nhất định. Đấy là một mái nhà lớn chúng ta đang ở chung. Hẳn các bạn đã làm được gì đóng góp cho xã hội này. Như tôi và các an hem tôi đang làm.
Nói người khác, đánh giá người khác dễ lắm, có ai tự đánh giá mình trước khi gồng người suy nghĩ rồi bấm phím nói xấu người ta?

Tôi không dám khuyên ai? Nhưng đã vào đây (facebook của Tuấn Hưng), tức là muốn làm bạn cùng nhau, sống tốt thì hãy dùng những gì tốt đẹp với nhau. Trước tiên là cách bấm bàn phím.

Cảm ơn quí vị.

Nhiều người đồng cảm với Tuấn Hưng sau khi đọc xong tâm thư trên, đặc biệt là những ai đã có con. Dù vậy, một số người vẫn khuyên Tuấn Hưng nên bình tĩnh trước mọi sự việc để có cách giải quyết hợp lý hơn.

Bạn Hanh viết: “Mọi người chỉ khuyên anh bớt nóng thôi. Tại khi nóng thường mất lý trí. Khi bình tĩnh lại, mọi thứ giải quyết sẽ ok hơn. Nóng giận anh tìm đến nó, đánh, chém giết nó vậy luật pháp lại hỏi đến anh. Có phải thiệt thòi cho vợ con không anh”.

Trong khi nhạc sĩ Tú Dưa, bạn thân của Tuấn Hưng khuyên anh: “Kệ chúng nó đi bạn ơi! Không ai là hoàn hảo cả... Hôm nay lịch đưa vợ con mình đi chơi đấy, để trong đầu làm gì những thứ vớ vẩn. Lát nhìn các con vui đùa là thấy cuộc đời nở hoa ngay. Mà cuộc đời làm sao ta đoán được. Nhắm mắt xuôi tay là xong”.

Gia đình Tuấn Hưng và Tú Dưa trên sân khấu.

Vào đầu năm 2016, Tú Dưa từng khóc nức nở khi được Tuấn Hưng tặng chiếc xe hơi trị giá 700 triệu đồng.

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngân hàng Nhà nước làm việc với TP.HCM triển khai công tác quản lý thị trường vàng
Lãnh đạo TP.HCM cho biết sẽ chỉ đạo Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) thực hiện ngay công tác bình ổn thị trường, thực hiện nhiệm vụ chính trị để ổn định thị trường vàng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng viết tâm thư vụ dọa cắt gân tay kẻ xúc phạm con trai mình