Một nhà mốt Thái đã gây chú ý khi ra mắt dòng túi xách độc đáo mang hình chiếc khẩu trang kháng khuẩn.

Túi xách hình khẩu trang độc đáo của nhà mốt Thái Lan

04/08/2020, 16:28

Một nhà mốt Thái đã gây chú ý khi ra mắt dòng túi xách độc đáo mang hình chiếc khẩu trang kháng khuẩn.

Một thương hiệu có tên Pegasus ở Thái Lan đã sáng tạo dòng sản phẩm túi xách “bắt kịp xu hướng” trong dịch bệnh COVID-19 khi mang hình ảnh chiếc khẩu trang y tế khổ to. Túi chỉ có 2 màu đen và trắng với mức giá “vừa phải”, khoảng 16USD (khoảng 370.000đ).

Không chỉ vậy, trên các mẫu túi còn có dòng chữ “STOP COVID-19, Quarantine & Social distancing” mang thông điệp nhắn nhủ rằng thực hiện chấp hành tốt giãn cách xã hội để đầy lùi dịch bệnh.

Cũng chính vì thiết kế độc đáo, giá mềm cùng với dòng chữ ý nghĩa bên ngoài mà túi được nhiều bạn trẻ thích thú và ưa chuộng. Chúng cũng dễ kết hợp với trang phục như jeans hoặc đầm mặc hằng ngày. Túi cũng dễ sử dụng với phần khóa kéo và khi không dùng có thể gấp gọn.

Mẫu túi khẩu trang "khổng lồ" này cũng được các nhân viên y tế sử dụng nhằm lan tỏa thông điệp tích cực cho mọi người, đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp và chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Túi xách hình khẩu trang độc đáo của nhà mốt Thái Lan