Diva Hồng Nhung, siêu mẫu Minh Tú được trở về nước và tiếp tục đi cách ly tập trung sau nhiều tháng mắc kẹt ở nước ngoài vì dịch COVID-19.

Sau nhiều tháng mắc kẹt ở nước ngoài Hồng Nhung, Minh Tú được trở về nước

30/07/2020, 10:33

Diva Hồng Nhung, siêu mẫu Minh Tú được trở về nước và tiếp tục đi cách ly tập trung sau nhiều tháng mắc kẹt ở nước ngoài vì dịch COVID-19.

Diva Hồng Nhung bị kẹt lại 6 tháng ở Mỹ - Ảnh: Internet

Chiều 29.7, nữ ca sĩ Hồng Nhung cùng hai hai con Tôm, Tép đã đáp chuyến bay đến Vân Đồn. Hiện tại sức khỏe cả ba đều ổn định vã sẽ tiếp tục thực hiện cách ly hai tuần tại doanh trại ở Uông Bí.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ cảm xúc khi được trở về quê nhà: "Nhà Bống - Tôm - Tép xin kính chào ông bà, họ hàng, bạn bè. Chúng con đã vượt qua hành trình về tới Việt Nam. Hiện xin được cám ơn từ xa (vì đang ở chỗ cách ly), vì sự quan tâm, động viên thương mến quí báu suốt những ngày qua". Dòng trạng thái của Hồng Nhung nhận được nhiều lượt yêu thích và những lời chúc mừng của mọi người.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung và hai con vui mừng khi được trở về Việt Nam - Ảnh: Internet

Trước đó, Diva Hồng Nhung cùng hai con sinh đôi đã sang Mỹ thăm gia đình từ tháng một, tuy nhiên vì dịch COVID-19 cả ba đã bị mắc kẹt và không thể quay về Việt Nam. Trong suốt thời gian 6 tháng kẹt lại tại Mỹ, cô và các con đều hạn chế ra ngoài, mọi sinh hoạt hầu hết diễn ra tại nhà.

Siêu mẫu Minh Tú sẽ tiếp tục cách ly tại Trà Vinh - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, siêu mẫu Minh Tú cũng đã bay về Cần Thơ trong chiều cùng ngày sau bốn tháng kẹt ở Bali (Indonesia). Cũng giống như các hành khách khác, Minh Tú đã mặc đồ bảo hộ kèm kính và khẩu trang đầy đủ. Theo đó cô sẽ tiếp tục cách ly 14 ngày ở Trà Vinh. Minh Tú bị kẹt tại Bali từ tháng ba, khi đi công tác. Cô đã thuê một biệt thự giá rẻ, ngày ngày thực hiện các vlog giải trí về học nấu các món ăn hay học tiếng Indonesia.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau nhiều tháng mắc kẹt ở nước ngoài Hồng Nhung, Minh Tú được trở về nước