Đây là lần đầu tiên siêu mẫu Kendall Jenner mở cửa biệt thự sang trọng của cô ở Beverly Hills - khu vực ở của nhiều sao và người giàu có - để đón phóng viên tạp chí Architectural Digest.

Chân dài đắt giá Kendall Jenner lần đầu hé lộ hình ảnh tổ ấm sang trọng ở Beverly Hills

30/07/2020, 12:52

Đây là lần đầu tiên siêu mẫu Kendall Jenner mở cửa biệt thự sang trọng của cô ở Beverly Hills - khu vực ở của nhiều sao và người giàu có - để đón phóng viên tạp chí Architectural Digest.

25 tuổi, Kendall Jenner là một trong những chân dài đắt giá nhất hành tinh hiện nay. Không chỉ xinh đẹp, thành công, giàu có và danh sách bạn trai toàn những tên tuổi nức tiếng của làng giải trí thế giới, Kendall Jenner còn sở hữu nhiều bất động sản đắt giá.

Năm 2003, khi đó cô con gái út của gia tộc Kardashian – Jenner chỉ mới 18 tuổi nhưng đã sở hữu một căn hộ trong một tòa nhà cao tầng ở khu Westwood, Los Angeles với giá gần 1,4 triệu đô. Và chỉ trong vòng vài năm đó, số tài sản của người đẹp cứ thế tăng dần. Trong đó, có một căn biệt thự sang trọng ở Beverly Hills, nơi tập trung nhiều nhà của sao, người giàu có ở quận Los Ageles, bang California, Mỹ.

Mới đây, trên tạp chí Architectural Digest, chân dài 9X đã lần đầu chia sẻ hình ảnh về ngôi biệt thự sang trọng của mình.

Đó là một ngôi biệt thự mang phong cách bohemian và cổ điển. Kendall Jenner chia sẻ rằng đây là nơi bình yên, ấm áp để cô trở về thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Đây là một ngôi nhà có “cá tính” vì thế khi bước vào ngôi nhà của siêu mẫu sinh 1995 này, phóng viên của tạp chí Architectural Digest cảm thấy bị cuốn hút ngay lập tức.

Ngôi nhà mang phong cách kiến trúc độc đáo mang hơi hướng vùng Địa Trung Hải.

Kendall Jenner nói rằng, cô thích ở nhà thắp nến, bật nhạc hoặc ngồi bên lò sưởi thay vì dự tiệc triền miên. Chính vì vậy, cách trang trí ngôi nhà mang dấu ấn và là không gian thư giãn của cô.

Người đẹp cũng đã thay đổi kiến trúc ngôi nhà và một số phòng trong số 5 phòng ngủ của ngôi nhà.

Phòng khách – nơi rộng rãi để đón tiếp bạn bè và gia đình, có lẽ là điển hình nhất cho phong cách trẻ trung, ấm áp và các món đồ nội thất mang tính thư giãn. Khu vực này có lò sưởi, 2 ghế sofa rộng với các gối trang trí có vải mang họa tiết cổ điển. Jenner nói rằng cô thích bật nhạc, thắp sáng lò sưởi, nến và xem các trận đấu NBA với bạn bè.

Trong nhà cô có nhiều tác phẩm nghệ thuật của Barbara Kruger, Richard Prince, Raymond Pettibon và Sterling Ruby…

Người đẹp cũng là người thích nấu ăn. Ngôi nhà này khiến cô cũng phải dành nhiều thời gian hơn cho bếp núc.

Với Jenner, ngôi nhà không chỉ là nơi cô trở về, bình yên và thư giãn mà còn phản ánh tính cách, sở thích và gu thẩm mỹ của người chủ nhân. “Cuối cùng, tôi vẫn là một cô gái của Los Ageles và chỉ cố vui vẻ thôi!”, Kendall Jenner chia sẻ.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân dài đắt giá Kendall Jenner lần đầu hé lộ hình ảnh tổ ấm sang trọng ở Beverly Hills