Đúng 21h , hàng loạt tiếng nổ và ánh sáng từ pháo hoa thắp sáng một vùng trời Sài Gòn. Ai cũng hò reo, phấn khích trước loạt pháo hoa cực đẹp chào mừng ngày lễ 30.4

Tưng bừng bắn pháo hoa mừng ngày thông nhất đất nước

Hồ Đông | 01/05/2016, 01:30

Đúng 21h , hàng loạt tiếng nổ và ánh sáng từ pháo hoa thắp sáng một vùng trời Sài Gòn. Ai cũng hò reo, phấn khích trước loạt pháo hoa cực đẹp chào mừng ngày lễ 30.4

Trong không khí chào mừng 42 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhât đất nước, TP.HCM đã diễn ra lễ bắn pháo hòa chào mừng sự kiện này tại sông Sài Gòn. Khoảng 19 giờ, những đoạn đường tại khu vực cầu Khánh Hội đều được chặn lại không cho phương tiện qua lại mà chi dành cho người đi bộ đến xem. Hàng chục ngàn người nô nước có mặt tại bến Bạch Đằng, Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Dù mất khá nhiều thời gian để tìm chỗ gửi xe và đi bộ khá xa để đến điểm xem bắn pháo hoa nhưng hầu hết mọi người đều khá vui vẻ. Cô Trương Hoài Hương (62 tuổi, ngụ quận 3) chia sẻ: "Chịu khó đi xa một tí, đông xe một tí, thế nhưng mà ra đây có khôn khí ngày lễ, vậy mới vui. Năm nào, dịp lễ nào có bắn pháo hoa tôi đều đi xem, chưa bỏ lỡ dịp nào trong gần nhiều năm qua.

Nhiều bạn trẻ cũng xem đây là dịp gặp gỡ, đi chơi cùng bạn bè trong dịp nghỉ lễ này. Mọi người ngoài việc xem ra cũng không quên sử dụng điện thoại để ghi lại khoảnh khắc đẹp từ buổi bắn pháo hoa này.

Hàng chục ngàn người đổ về khu vực cầu Khánh Hội để xem bắn pháo hoa.

Nhiều em bé theo bố, mẹ tới xem bắn pháo hoa tại bến Bạch Đằng.

Ghi lại những hình ảnh đẹp tại buổi bắn pháo hoa mừng lễ 30.4.2016.

Nhãn

Những hình ảnh đẹp tạibuổi bắn pháo hoa mừng lễ 30.4

Hồ Đông
Bài liên quan
TP.HCM giảm còn 5 điểm bắn pháo hoa dịp lễ 30.4
TP.HCM chỉ tổ chức bắn pháo hoa tại 5 điểm (1 điểm tầm cao, 4 điểm tầm thấp) mừng lễ 30.4 thay vì 16 điểm như kế hoạch.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tưng bừng bắn pháo hoa mừng ngày thông nhất đất nước