Đây là năm thứ 6 sự kiện Viet Pride được tổ chức tại Cần Thơ.

Tưng bừng ngày hội tự hào của cộng đồng LGBT tại Cần Thơ

Chí Thiện | 28/08/2018, 19:28

Đây là năm thứ 6 sự kiện Viet Pride được tổ chức tại Cần Thơ.

Cuối tuần qua, sự kiện Viet Pride Cần Thơ 2018 với chủ đề Định nghĩa tự hàođã diễn ra và thu hút gần 600 khách mời đến từ nhiều tỉnh thành lân cận. Đơn vị tổ chức là một nhóm gồm những bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT tại địa phương cùng với sự trợ giúp từ nhiều tổ chức và đoàn thể khác.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Việt Tuấn - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Cần Thơ – cho biết sẽ quan tâm nhiều hơn và tạo thêm điều kiện cho những hoạt động của cộng đồng LGBT trong tương lai cũng như tăng cường sự hỗ trợ nhiều hơn từ phía các cơ quan tại Cần Thơ.

Ông Trần Việt Tuấn -Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Cần Thơ

ÔngVõ Đức Chỉnh – Nguyên Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Việt Hồng - chia sẻ tại sự kiện. Đây là ngôi trường đầu tiên tại Cần Thơ đã đưa các kiến thức về LGBT đến với học sinh.

Bên cạnh các tiết mục văn nghệ được đầu tư kỹ lưỡng,màn giao lưu với nghệ sĩ Huỳnh Lập cũng khiến khách mời cảm thấy hứng thú. Nam diễn viên trẻ này đã mang đến không khí vui tươi, hào hứng cho cả khán phòng với những chia sẻ hết sức di dỏm và hài hước. Anh từng nhiều lần được bình chọn là “Nghệ sĩ Việt được cộng đồng LGBT yêu thích nhất”.

Màn giao lưu với nam diễn viên Huỳnh Lập

Ông Nguyễn Huỳnh Thanh – đại diện ban tổ chức – cho biết: “Năm nay, thành phần ban tổ chức không chỉ bao gồm các thành viên của cộng đồng LGBT mà còn có các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Đây là cơ hội để hai bên có thể giao lưu, tìm hiểu và thiết lập mối liên kết.

Kết thúc chương trình là phần rước cờ cầu vồng sáu màu – biểu tượng của cộng đồng LGBT– dài hơn 20 mét, đánh dấu thành công ngoài mong đợi của sự kiện lớn nhất trong năm của cộng đồng LGBT tại Cần Thơ.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Mai Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương
một giờ trước Văn hóa
Sáng 18.4 (tức mùng 10 tháng 3 âm lịch), tại Khu tưởng niệm các vua Hùng, Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Nhớ ơn Quốc tổ Hùng Vương”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tưng bừng ngày hội tự hào của cộng đồng LGBT tại Cần Thơ