Trong chuyến hành trình lý thú đến Nepal ngày đầu năm, Tường Linh đã có dịp gặp lại người đẹp Varsha Sharma, đại diện Nepal tại Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2017.

Tường Linh vui vẻ gặp lại 'đối thủ' của mình tại Hoa hậu Liên lục địa 2017

Sơn Phạm | 03/03/2018, 12:41

Trong chuyến hành trình lý thú đến Nepal ngày đầu năm, Tường Linh đã có dịp gặp lại người đẹp Varsha Sharma, đại diện Nepal tại Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2017.

Tường Linh và Varsha Sharma quen biết và thân thiết với nhau kể từ khi cả hai cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017 hồi đầu năm. Tại cuộc thi này, Tường Linh đạt được kết quả Top 8 trong khi đại diện Nepal không may mắn khi trượt top những thí sinh có thứ hạng cao.

Tuy vậy, Varsha Sharma vẫn là nhan sắc nhiều chú ý với vẻ đẹp đậm chất Nam Á khi sở hữu đôi mắt sâu cuốn hút và khuôn mặt hài hòa.

Người đẹp Tường Linh (trái) hội ngộ người đẹp Nepal trên nước bạn

Tại Hoa hậu Liên lục địa 2017, Tường Linh giành giải khán giả bầu chọn và được đặc cách vào Top 18.

Cùng là những thí sinh đến từ khu vực châu Á nên ngay từ khi tham gia cuộc thi, Tường Linh và Varsha Sharma đã có nhiều cơ hội tiếp xúc và trò chuyện cùng nhau. Trong chuyến đi đến Nepal lần này, Tường Linh vui mừng khi cô được Varsha đi cùng và song hành trong chuyến hành hương đến Boudhanath - một trong những ngôi tháp lớn nhất thế giới.

Cả hai đã có nhiều thời gian hỏi thăm lẫn nhau và “khoe” về những hoạt động, dự định trong thời gian tới. Tường Linh cho biết người bạn Nepal của mình là một cô gái năng động, thân thiện và rất vui vẻ. Bản thân cô rất vui khi có dịp gặp lại nhau ngay chính tại quê hương Nepal của Varsha.

Tường Linh và Varsha Sharma đã cùng nhau cầu nguyện những điều tốt lành và không quên lưu lại những kỷ niệm đẹp.

Đặc biệt, Tường Linh cũng ngỏ lời “rủ rê” cô bạn Nepal thu xếp thời gian đến thăm và khám phá đất nước Việt Nam. Varsha Sharma vui vẻ nhận lời và cho biết cô sẽ đến Việt Nam để tham quan trong thời gian tới.

Sơn Phạm - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tường Linh vui vẻ gặp lại 'đối thủ' của mình tại Hoa hậu Liên lục địa 2017