Chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán đại diện Việt Nam "sẽ làm nên chuyện" tại Nhật Bản. Bên dưới đó là những lời khen ngợi dành cho Á hậu Tường San

Tường San được Missosology hết lời khen ngợi, dự đoán đăng quang Miss International 2019

mai huong | 08/10/2019, 11:52

Chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán đại diện Việt Nam "sẽ làm nên chuyện" tại Nhật Bản. Bên dưới đó là những lời khen ngợi dành cho Á hậu Tường San

Cuộc thi Miss International 2019 sẽ chính thức diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 25.10 đến 13.11 tới với sự góp mặt của hàng chục thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong đó, đại diện Việt Nam chinh chiến ở đấu trường nhan sắc này là Á hậu Tường San.

Dù cuộc thi vẫn chưa bắt đầu nhưng Tường San đã gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ nhan sắc nổi trội và phong thái tự tin, khả năng giao tiếp, ngoại ngữ tốt. Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology cũng thể hiện sự kỳ vọng dành cho người đẹp Việt Nam. Cụ thể, trong danh sách dự đoán đầu tiên những thí sinh sẽ đăng quang, Á hậu Tường San được xếp ở vị trí đầu tiên, sau cô là đại diện đến từ Cote D’Ivoire và Malaysia.

Cũng theo chuyên trang sắc đẹp Missosology, nếu Tường San đăng quang Miss International 2019 đúng như dự đoán, cô sẽ giúp Việt Nam gia nhập Philippines, Nhật Bản và Indonesia – 3 quốc gia duy nhất giành được vương miện Miss International. Điều này sẽ giúp Việt Nam có thế mạnh hơn trong bảng xếp hạng Big5.

Tường San sinh năm 2000, cao 1,7 m và số đo 3 vòng82-62-95 hiện là sinh viên đại học RMI. Thời còn là học sinh PTTH Phan Đình Phùng (Hà Nội), cô đã nổi tiếng và từng xuất hiện trên nhiều trang báo dành cho tuổi học trò.Tường San đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 vừa qua. Lợi thế của người đẹp Hà Nộilà gương mặt thanh thoát, khả năng giao tiếng bằng tiếng Anh lưu loát. Trước đó, Tường San còn được đích thân Miss International 2018Mariem Velazco hướng dẫn kỹ năng catwalk, biểu cảm trước ống kính.
Lam Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tăng trưởng xanh là cốt lõi, nhưng quyết không 'tăng trưởng trước, dọn dẹp sau'
một giờ trước Thị trường và chính sách
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh Việt Nam xác định tăng trưởng xanh là một trong 2 yếu tố cốt lõi, nhưng kiên quyết không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tường San được Missosology hết lời khen ngợi, dự đoán đăng quang Miss International 2019