Câu chuyện về sex của các cầu thủ tại kỳ World Cup sắp tới luôn là chủ đề nóng bởi điều này sẽ ảnh hưởng khá nhiều với các đội bóng.

Tuyển Đức cấm nhưng Neymar và đồng đội được sex thoải mái tại World Cup 2018

tuong anh | 10/06/2018, 09:38

Câu chuyện về sex của các cầu thủ tại kỳ World Cup sắp tới luôn là chủ đề nóng bởi điều này sẽ ảnh hưởng khá nhiều với các đội bóng.

Nếu cách đây không lâu, HLV tuyển ĐứcJoachim Loew ban hành lệnh cấm các học trò không được quan hệ trong suốt thời gian ở World Cup.

Thậm chí, ông Loew còncấm toàn đội sử dụng mạng xã hội, những hình ảnh tự sướng, check-in trong phòng hay sân tập vàkhông cho bạn gái và vợ của các học trò "bén mảng" đến khách sạn đóng quân trong những ngày tập trung.

"Đội bóng quan trọng hơn bản thân từng cá nhân.Mọi người biết rõ nguyên tắc của chúng tôi, tất cả biết tham vọng của chúng tôi là gì và nhiệm vụ của đội bóng là gì. Các tuyển thủđều phải nhận thức được vai trò của mình trong đội", ông nói.

Neymar và đồng đội vui vẻ tập luyện trước ngày đến Nga

Trái với quan điểm của HLV tuyển Đức, đội Brazil mới đây tuyên bố, các cầu thủ của họ có thể thoải mái sex tại Nga và vợ con, bạn gái của họ có thểđến phòng, thậm chí, họ còn bố trí những phòng vắng để các cầu thủ thoải mái gặp gỡ nửa kia của mình.

Lệnh được sex khiến cho các cầu thủ thoải mái

"Việc cấm đoán sex không phải là giải pháp tối ưu bởi nó là một điều gì đó tự nhiên của con người. Các cầu thủ là những người trẻ với sức khỏe hoàn hảo, họ cũng biết điều gì tốt cho mình và đội bóng.

Quan hệ tình dục chỉ là cách để thư giãn, có một ngày nghỉ về thể chất, tinh thần, tránh áp lực khi chuẩn bị World Cup. Sex không phải là một vấn đề đối với chúng tôi", bác sĩ của đội bóngRodrigo Lasmar cho biết.

Tại World Cup 2016, Brazil nằm ở bảng E cùng với Serbia, Costa Rica và Thụy Sĩ. Trận ra quân của họ sẽ là ngày 18.6 với Thuỵ Sĩ.

T.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
21 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Đức cấm nhưng Neymar và đồng đội được sex thoải mái tại World Cup 2018