Tuyển Bồ Đào Nha bắt đầu hành trình đến Nga vào sáng nay 9.6 để thực hiện tham vọng mà họ từng làm được cách đây hai năm khi chiến thắng tại Euro 2016 ở Pháp.

Ronaldo diện vest bảnh bao cùng tuyển Bồ Đào Nha đến Nga, chinh phục cúp vàng World Cup 2018

mai huong | 09/06/2018, 18:41

Tuyển Bồ Đào Nha bắt đầu hành trình đến Nga vào sáng nay 9.6 để thực hiện tham vọng mà họ từng làm được cách đây hai năm khi chiến thắng tại Euro 2016 ở Pháp.

Cristiano Ronaldo xuất hiện đầu tiên trong đội tuyển Bồ Đào Nha tại sân bay Humberto Delgado ở thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha để bay đến Nga chính thức tham dự World Cup 2018
Ông bố 4 con xoa đầu một fan nhí ngoài sân bay. Trước khi đến Nga, tiền đạo của Real cho biết, tham vọng của Bồ Đào Nha là sẽ làm nên lịch sử như cách mà họ từng làm tại Euro 2016 ở Pháp.
HLVFernando Santos mang trọng trách khá nặng trên vai khi đội bóng của ông đang được khán giả quê nhà kỳ vọng
Tiền vệPepe là một phần không thể thiếu của đội hình 23 người Bồ Đào Nha cho giải đấu ở Nga. Tại Euro 2016, Pepe được xem là nhân vật vô cùng quan trọng trong việc mang về chiếc cúp vô địch lịch sử cho đất nước Bồ Đào Nha. Khi ấy, Pepe là đồng đội với Ronaldo ở Real Madrid.
Cầu thủ Gelson Martins trông khá lạnh lùng
Thủ môn kỳ cựuBeto cũng có mặt. Thủ môn 36 tuổi không phải là lựa chọn số 1 của tuyển Bồ Đào Nha
Thủ môn Rui Patricio được xem là lựa chọn số một của tuyển Bồ Đào Nha tại Nga lần này.
Tiền vệ Ricardo Quaresma cũng là mảnh ghép quan trọng của tuyển Bồ. Cũng như CR7, Pepe, Ricardo được xem là những trụ cột quan trọng đượng kim vô địch Euro 2016
Trước khi đến Nga chinh phục cúp vàng World Cup, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã chào đón các lãnh đạo cấp cao của Bồ Đào Nha và nhận được lời động viên rất lớn.
Tại World Cup 2018, Bồ Đào Nha nằm ở bảng B cùngTây Ban Nha, Morocco và Iran. ĐKVĐ Euro sẽ có trận mở màn với Tây Ban Nha vào ngày 15.6 tới.
XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo diện vest bảnh bao cùng tuyển Bồ Đào Nha đến Nga, chinh phục cúp vàng World Cup 2018