Trong buổi tập khai xuân cùng CLB Quảng Nam, tiền đao Hà Minh Tuấn đã có những chia sẻ về thành công ở mùa giải 2019 và đặc biệt là kỷ niệm lần đầu tiên được làm việc cùng HLV Park Hang-seo trong màu áo tuyển Việt Nam.

Tuyển thủ Hà Minh Tuấn tiết lộ điều đặc biệt về HLV Park Hang-seo

30/01/2020, 10:14

Trong buổi tập khai xuân cùng CLB Quảng Nam, tiền đao Hà Minh Tuấn đã có những chia sẻ về thành công ở mùa giải 2019 và đặc biệt là kỷ niệm lần đầu tiên được làm việc cùng HLV Park Hang-seo trong màu áo tuyển Việt Nam.

Chiều 29.1, CLB Quảng Nam đã có buổi tập khai xuân trên SVĐ Tam Kỳ dưới sự chỉ đạo của HLV Vũ Hồng Việt sau khoảng hơn 10 ngày nghỉ ngơi để đón tết Nguyên đán 2020.

So với nhiều đội bóng ở V-League, Quảng Nam là một trong những đội sớm ổn định về lực lượng nhất về nội binh lẫn ngoại binh họ gần như giữ nguyên bộ khung ở mùa giải năm ngoái, chỉ bổ sung tiền đạo Trịnh Duy Long và tiền vệ người Brazil, Paulo de Oliveira Pinto.

Đáng chú ý nhất, HLV Vũ Hồng Việt đã giữ chân thành công tiền đạo tuyển Việt Nam, Hà Minh Tuấn với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Điều này giúp CLB Quảng Nam có hàng công tương đối ổn định.

Tại V-League 2019, “Huỳnh Đức đệ nhị” đã có riêng cho mình 7 bàn thắng sau 20 trận ra sân cho đội bóng xứ Quảng, thành tích ấn tượng này giúp Minh Tuấn được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam.

Đây là sự ghi nhận xứng đáng của nhà cầm quân người Hàn Quốc đối với cầu thủ người Đại Lộc, vì thế, đó là niềm vui lớn nhất của Minh Tuấn ở mùa giải 2019.

Anh chia sẻ: “Mùa giải 2019 là một mùa giải khá tốt với tôi, qua những trận đấu trong mùa giải thì tôi đã cố gắng thi đấu để hoàn thiện bản thân cũng như đóng góp chung vào thành tích của đội.

Và sau đó tôi rất vinh dự khi được triệu tập lên ĐTQG, những nỗ lực của tôi trong mùa giải đã được thầy Park Hang-seo ghi nhận. Đó là một niềm vui rất lớn đối với tôi”, Minh Tuấn nói.

Dù chỉ có một thời gian ngắn làm việc cùng HLV Park Hang-seo tại ĐT Việt Nam, nhưng Minh Tuấn đã cảm nhận được sự chuyên nghiệp đến từ nhà cầm quân người Hàn Quốc.

“HLV Park Hang-seo là một người hòa đồng và vui vẻ, và là một người sống rất tình cảm đó là bên ngoài cuộc sống, nhưng còn bên trong sân thầy là một người rất nghiêm khắc và rất chỉn chu trong những buổi tập” chân sút Quảng Nam FC nói về người thầy của mình tại ĐTQG.

Sau một mùa giải không có kết quả tốt khi chỉ xếp vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng dù BLĐ Quảng Nam đã đem về hàng loạt gương mặt chất lượng, tiền đạo Hà Minh Tuấn đang tỏ ra rất quyết tâm tại V-League 2020.

“Với tôi mùa giải 2020, tôi sẽ cố gắng tập luyện từ những ngày đầu để củng cố và nâng cao thể lực, để cùng đội cố gắng hoàn thành mục tiêu đã đề ra trong mùa giải 2020.

Nếu mà được HLV trao cơ hội tôi sẽ cố gắng hết sức mình và ghi được nhiều bàn thắng mang về thành tích cho đội nhà” Minh Tuấn chốt lại.

Tại V-League 2020, CLB Quảng Nam FC sẽ có trận mở màn trên sân nhà Tam Kỳ bằng cuộc tiếp đón ứng cử viên vô địch là CLB TP.HCM vào ngày 21.2 tới đây.

Viết Định

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển thủ Hà Minh Tuấn tiết lộ điều đặc biệt về HLV Park Hang-seo