Người mẫu nóng bỏng Pamela Anderson không thể chịu đựng sự phản bội của Adil Rami nên đã đăng đàn tố cáo người tình kém hơn 18 tuổi.

Tuyển thủ Pháp bị 'quả bom sex' Pamela Anderson tố ngoại tình

mai huong | 27/06/2019, 14:46

Người mẫu nóng bỏng Pamela Anderson không thể chịu đựng sự phản bội của Adil Rami nên đã đăng đàn tố cáo người tình kém hơn 18 tuổi.

Hơn 2 năm bất chấp để đến với nhau, cựu siêu mẫu nóng bỏngPamela Anderson tuyên bố chấm dứt cuộc tình với người yêu kém hơn 18 tuổi vì chàng cầu thủ ngoại tình.

"Hơn hai năm qua tôi đã sống trong sự lừa dối. Tôi bị những lời ngọt ngào giả dối làm mình tin rằng vẫn còn có một tình yêu lớn. Nhưng đau đớn thay những ngày qua, tôi suy sụp khi phát hiện ra rằng anh ta sống giả dối. Anh ta vẫn luôn giễu cợt những đồng đội có bạn gái và vợ sống gần nhau, gọi họ là quái thai. Nhưng chính anh ta lại đang lừa dối tôi theo cách đó", người đẹp 51 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo siêu mẫu nóng bỏng một thờiPamela Andersonthì trung vệ người Pháp vẫn qua lại với bạn gái cũ Sidonie Biemont dù đang cặp kè với cô.

Tuy nhiên sau đó, cựu tuyển thủ 33 tuổi này phủ nhận nhừng lời tố cáo của bạn gái. Anh cho rằng vẫn liên lạc với bạn gái cũ vì hai consong sinh Zayn và Madi chứ không lằng nhằng trong chuyện tình cảm.

Siêu mẫu tóc vàng đã trúng tiếng sét với cầu thủ đang chơi cho Olympique Marseillevào năm 2017 sau khi gặp nhau tại chặng đua F1 Monaco Grand Prix. Những ngày Adil Rami cùng đội tuyển Pháp đá World Cup, Pamela luôn có mặt trên khán đài cổ cũ. Tháng 9.2018, cặp sao được cho là chia taychia tay sau khi Pamela Anderson được cho là từ chối lời cầu hôn của trung vệ người Pháp.

Hai người tái hợp vào tháng ba sau khi Pamelaquyết tâm gắn bó với Rami bất chấp sự ngăn cản của bạn bè và gia đình chuyển hẳn sang Pháp sinh sống để gần bạn trai.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển thủ Pháp bị 'quả bom sex' Pamela Anderson tố ngoại tình