HLV Park Hang-seo đã bất ngờ có những thay đổi về hành trình đến Thái Lan để đội tuyển Việt Nam có nhiều thời gian thích nghi chuẩn bị tốt hơn.

Tuyển Việt Nam bất ngờ đổi lịch đến Thái Lan đá King's Cup 2019

nguyen huy | 21/05/2019, 11:45

HLV Park Hang-seo đã bất ngờ có những thay đổi về hành trình đến Thái Lan để đội tuyển Việt Nam có nhiều thời gian thích nghi chuẩn bị tốt hơn.

Trong khi ba đội tuyển Thái Lan, Ấn Độ và Curacao đã lên kế hoạch và có những kế hoạch cho giải King's Cup sắp tới nhưng tuyển Việt Nam vẫn chờ đến đầu tháng 6 mới tập trung.

Lý do, các CLB còn phải đá hai vòng đấu nữa mới "nhả" quân. Chính vì thế, HLV Park Hang-seo buộc phải có những điều chỉnh kịp thời để đội tuyển vừa có thời gian tập trung, nghỉ ngơi vừa có thời gian tập luyện cùng nhau dù không nhiều.

Theo kế hoạch trước đó, HLV Park sẽ triệu tập quân vào ngày 1.6 và di chuyển sang Thái Lan ngày 2 hoặc 3.6. Tuy nhiên, theo chia sẻ của lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam thì HLV Park Hang-seo muốn đội tuyển di chuyển luôn sangThái vào ngày 1.6 bởichiến lược gia người Hàn Quốc muốn các cầu thủ có thêm thời gian thích nghi và chuẩn bị cho giải đấu.


Dự tính các cầu thủ được triệu tập vào sáng ngày 1.6, buổi chiều sẽ đi chuyển sang Thái. Tối đó, cả đội sẽ nghỉ ở sẽ nghỉ lại Bangkok. Sáng ngày hôm sau, đội sẽ khi di chuyển tới Buriram - nơi diễn ra giải đấu cách Bangkok khoảng 400 km.

"Do không có đường bay thẳng từ Hà Nội tới Buriram nên HLV Park Hang-seo đã nhất trí sang sớm hơn để đội có thời gian chuẩn bị và thích nghi", một lãnh đạo VFF chia sẻ với báo chí.

Giải giao hữu quốc tế King;s Cup do Thái Lan tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 8.6 tại Buriram. Trận đầu tiên, Việt Nam sẽ gặp Thái Lan, Ấn Độ gặp Curacao ngày5.6. Hai đội thắng sẽ vào chung kết tranh cúp vô địch, hai đội thua sẽ tranh giải 3. Hai trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 8.6.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam bất ngờ đổi lịch đến Thái Lan đá King's Cup 2019