Thầy trò HLV Park Hang-seo có buổi tập quan trọng vào chiều tối qua trước khi chính thức bước vào chiến dịnh chinh phục Asian Cup.

Tuyển Việt Nam ‘đóng cửa’, tập nhẹ trước cuộc đối đầu Iraq

Quốc Cường | 07/01/2019, 05:59

Thầy trò HLV Park Hang-seo có buổi tập quan trọng vào chiều tối qua trước khi chính thức bước vào chiến dịnh chinh phục Asian Cup.

Trong buổi tập nhẹ chiều qua, như thường lệ, giới truyền thông báo chí chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu khi tuyển Việt Nam khởi động. HLV Park Hang Seo không để lộ bất kỳ phương án chiến thuật nào trong suốt buổi tập.


Để chuẩn bị cho trận cầu đầu tiên ở đấu trường châu lục trước đối thủ mạnh Iraq, tuyển Việt Nam có buổi tập cuối trong bầu không khí hứng khởi nhưng rất tập trung. Vẫn như thường lệ, đội bóng áo đỏ bằt đầu buổi tập bằng bài chay bộ quanh sân để làm nóng người


Hơi thở của VCK Asian Cup, một đấu trường lớn nhất châu Á đã gần kề nên tất cả các tuyển thủ đều thể hiện sự nghiêm túc, khẩn trương và nỗ lực từng giờ để có được sự tích luỹ tốt nhất về chuyên môn, về thể lực và cả về tinh thần.


Trong buổi tập này, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho các tuyển thủ thực hiện nhiều bài tập tăng cảm giác bóng, đón điểm rơi phong độ cho trận đấu. Ông muốn các học trò của mình có một tâm lý thật thoàimái để đối đầu với một tuyển Iraq, đội bóng cóthứ hạng và đẳng cấp cao hơn rất nhiều so vớiVN


Sau khi chia tay ông thầy Bae Ji-won, người hướng dẫn các bài tập thể lực cho tuyển Việt Nam suốt một năm qua, đội bóng Sao Vàng đã mời chuyên gia người Brazil, ông Willander Fonseca về để giúp các tuyển thủ nâng cao sức bền​.


Nhiệm vụ đầu tiên mà ông Willander Fonseca đối mặt là việc giúp cáctuyển thủ Việt Nam đảm bảo thể lực trong suốt 90 phút thi đấu với những đối thủ cao to vùng tây Á ở VCK Asian Cup 2019.


Có thể thấy rằng các tuyển thủ đã có một trạng thái sung sức. Các trường hợp bị chấn thương trước đó đã bắt đầu có sự hoà nhập trở lại. Văn Toàn đã được thi đấu trong trận đá tập với Philippines trước đó. Trọng Hoàng cũng có thể tham gia trong các bài tập chung cùng các đồng đội. Cả hai đều đã sẵn sàng xung trận nếu được thầy Park tung ra sân.​

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam ‘đóng cửa’, tập nhẹ trước cuộc đối đầu Iraq