Chelsea đang trên đường đàm phán cùng "gã nhà giàu thành Paris" để có sự phục vụ của Edinson Cavani trong bản hợp đồng thứ hai trị giá 50 triệu bảng

Maurizio Sarri muốn mua chân sút Edinson Cavani của PSG để gia cố hàng công

Quế Trân | 06/01/2019, 15:28

Chelsea đang trên đường đàm phán cùng "gã nhà giàu thành Paris" để có sự phục vụ của Edinson Cavani trong bản hợp đồng thứ hai trị giá 50 triệu bảng

Theo báo cáo, The Blues đang sắp xếp để ký một bản hợp đồng đầy kịch tính có giá trị 50 triệu bảng cho chân sút đình đám của Paris Saint-Germain, Edinson Cavani để giải quyết vấn đề ghi bàn của họ.

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge hiện đang đứng thứ tư trên bảng tổng sắp Premier League, họ thua đến 10 điểm so với đối thủ đứng đầu, Liverpool.

Tính đến thời điểm này, sau 21 vòng đấu, Chelsea là đội bóng ghi được ít bàn thắng nhất so với top 6 đội bóng đứng đầu giải Premier League.

The Blue chỉ ghi được 38 bàn thắng. Con số này trên thực tế là không đủ để giành bất kỳ một danh vị nào, bất kể ông thầy người Ý có bố trí một hệ thống phòng thủ tốt đến mấy.

Rõ ràng rằng Maurizio Sarri không hài lòng với các lựa chọn trên hàng tấn công hiện tại của mình.

Với bộ đôi Alvaro Morata và Olivier Giroud có hiệu xuất ghi bàn kém cỏi và đang phải vật lộn trước khung thành đối phương thì nhà cấm quân người Ý rất quan tâm đến chân sút tuyển thủ Uruguay, người có bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Pháp khi anh chuyển đến PSG từ Napoli sáu năm trước.

Cavani năm nay đã 31 tuổi và phong độ vẫn còn khá tốt. Chân sút này đã ghi được 324 bàn thắng sau 519 lần ra sân và có thể là người phù hợp để giúp Chelsea “nổ súng” trở lại.

Tuy nhiên Chelsea sẽ phải gặp sự cạnh tranh từ các đội bóng thừa tiền, thiếu mục địch của các đội bóng Trung Quốc.

Song song với việc muốn mua tiền đạo PSG, The Blues cũng quan tâm đến việc hoàn tất một thỏa thuận trị giá 45 triệu bảng cho tiền vệ tuyển thủ quốc gia người Ý của CLB Cagliari, Nicolo Barella.

Giống như họ đã làm với Christian Pulisic Chelsea sẽ đồng ý một thỏa thuận cho cầu thủ 21 tuổi, người được xem là một trong những tài năng trẻ tốt nhất chơi bóng ở Ý cho đến hết mùa giải và sau đó anh sẽ chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè.

The Blues cũng chuẩn bị để Cesc Fabregas rời câu lạc bộ trong tháng này. Cầu thủ người Tây Ban Nha chia tay đầy tình cảm với Stamford Bridge vào thứ Bảy trong chiến thắng 2-0 tại FA Cup trước Nottingham Forest.

Phát biểu sau những gì được cho là sự xuất hiện cuối cùng ở Chelsea của anh ấy, Fabregas thừa nhận: “Chelsea đã giúp tôi trở nên tốt hơn.

Tôi không mong đợi tất cả những điều này sẽ xảy ra hôm nay. Tôi không thể nói bất cứ điều gì về sự tôn trọng của mình dành cho CLB này nhưng mọi người đều biết tình hình".

Fabregas dự kiến sẽ cập bếp đội bóng mới là Monaco nơi đồng đội cũ của anh, Thierry Henry hiện đang là HLV. Đội bóng của Ligue 1 đứng thứ hai từ dưới lên và đang tuyệt vọng để tránh xuống hạng.

Chelsea sẽ tiếp tục trở lại với người hâm mộ vào thứ ba khi họ tiếp Tottenham trong trận lượt đi vòng bán kết Carabao Cup.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maurizio Sarri muốn mua chân sút Edinson Cavani của PSG để gia cố hàng công