Chỉ cần duy trì những thói quen dưới đây, bạn sẽ có một tình yêu bền chặt và lâu dài.

Tuyệt chiêu giúp các cặp đôi không bao giờ phải nói chia tay

Lệ Thu | 09/11/2017, 09:44

Chỉ cần duy trì những thói quen dưới đây, bạn sẽ có một tình yêu bền chặt và lâu dài.

Dành thời gian ở bên nhau

Dành nhiều thời gian bên nhau không hề khiến mối quan hệ nhàm chán như nhiều người vẫn lo ngại. Trái lại, điều này giúp cả hai tăng cường gắn kết và tạo sự đồng điệu trong tâm hồn. Bạn và người ấy có thể làm những việc đơn giản như nói chuyện cùng nhau, âu yếm và thể hiệntình yêubằng những cái ôm thật chặt.

Ngủ cùng nhau

Đi ngủ cùng nhau là một trong những thói quen phổ biến của các cặp đôi sở hữu đời sống tình dục viên mãn. Hành động đơn giản này hoàn toàn có thể gia tăng gắn kết và giúp mối quan hệ thêm sâu đậm.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải thực hiện cuộc yêu mỗi lần vào phòng ngủ. Đôi khi chỉ cần những cái ôm, bạn và người ấy hoàn toàn có thể tận hưởng một giấc ngủ ngọt ngào và ấm áp bên nhau.

Biết cách tha thứ

Yếu tố không thể thiếu trong tình yêu là sự tha thứ. Trong cuộc sống không có ai hoàn hảo, sẽ có lúc bạn hoặc bạn đời mắc lỗi. Và khi đó, sự tha thứ là liều thuốc để cứu tình yêu của hai người qua những sóng to gió lớn.

Quan trọng là một người đã biết hối lỗi và thành tâm sửa đổi thì người kia nên rộng lòng, đừng chấp nhặt và đay nghiến những lỗi lầm của người kia một cách quá mức, nó sẽ chỉ khiến không khí thêm ngột ngạt và khó chịu, khiến dần dần hình thành khoảng cách ở hai người.

Hạn chế ghen tuông

Dù ghen là gia vị không thể thiếu trong một mối quan hệ nhưng đừng pha chế loại gia vị này bất hợp lý, chúng sẽ phá hỏng nồi súp tình yêu của bạn. Ghen tuông quá đáng là biểu hiệu của sự bất an, sợ hãi bị bỏ rơi.

Không chỉ khiến bản thân mệt mỏi, ghen tuông và kiểm soát quá mức còn khiến nửa kia khó chịu vì bị xâm phạm quá nhiều vào đời sống riêng tư. Điều này rất có thể gây phản tác dụng và khiếnmối quan hệcủa bạn xấu đi. Dần dần, chàng sẽ tự tạo vỏ bọc cho mình để tránh né những áp đặt và căng thẳng từ phía bạn. Khi giữa cả hai có một bức tường vô hình, mối quan hệ của bạn có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Không ngại chia sẻ

Điều này cực kỳ quan trọng vì nó sẽ tạo ra sự thoải mái và hòa hợp cho cả hai ngay từ những ngày đầu mới quen nhau và về sau này. Việc chia sẻ cùng nhau như thế sẽ giúp hai bạn thêm hiểu nhau và gần gũi nhau hơn.

Chính vì luôn giữ trong lòng những thắc mắc, hoài nghi, những buồn bực, ấm ức… khiến các cặp đôi luôn gặp trục trặc về tình cảm. Bởi bạn không thể nói rõ cho đối phương hiểu và bản thân cũng không rõ đối phương nghĩ gì.

Tin tưởng nhau

Trong mối quan hệ của hai người, không thể thiếu những “cơn ghen” nho nhỏ bất kể bạn là một cô nàng độc lập, tự tin hay là một anh chàng bản lĩnh, lạnh lùng… Nhưng khi bạn quyết định chấp nhận tình yêu của người kia, nghĩa là bạn đã tin tưởng hay cũng có thể là cố gắng từng bước tin tưởng.

Không thể tránh được những cãi vã, những hiểu lầm… nhưng rõ ràng tất cả sẽ được giải quyết khi bạn có niềm tin. Dẫu biết rằng không có gì tuyệt đối, nhất là những ai đã từng bị lừa dối trong tình yêu, nhưng nếu tình yêu của bạn xuất phát từ sự chân thành và muốn gắn bó bền vững thì hãy tin tưởng nhau.

Dành tặng nhau những bất ngờ nho nhỏ

Những bất ngờ nhỏ luôn khiến tình yêu của bạn mãi được như những ngày đầu. Tại sao bạn không thử tự tay làm một món quà nhỏ cho người ấy và tặng vào dịp "không nhân dịp nào cả"? Ví dụ như là tự tay làm một món quà nhỏ, mua một chiếc áo hay là chuẩn bị một món ăn đơn giản nhưng hấp dẫn chẳng hạn? Chắc chắn rằng, nửa kia sẽ bất ngờ và cảm thấy yêu bạn nhiều hơn cho mà xem.

Đừng bao giờ bỏ bê nhan sắc

Có một sự thật sai lầm mà chị em phụ nữ vẫn tin vào là khi đã yêu nhau một thời gian dài hai người chỉ còn cảm nhận vào tình yêu, yêu vẻ đẹp tâm hồn, tính cách của nhau còn vẻ bề ngoài xấu, xinh không còn quan trọng nữa. Nhưng sự thật thì ngược lại, đàn ông luôn quan tâm đến vấn đề xấu đẹp của người yêu.

Bạn nên nhớ xung quanh người đàn ông bạn yêu luôn có những “bông hoa” đẹp hơn bạn, rạng rỡ hơn bạn. Nếu muốn chàng chỉ nhìn về phía bạn không phải chỉ hoàn thiện về tính cách là đủ, mà phải khiến bản thân đẹp hơn mỗi ngày. Muốn giữ được trái tim người đàn ông, phụ nữ phải biết làm đẹp, làm điệu và làm duyên đúng chừng mực.

Mộc Lam (th)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyệt chiêu giúp các cặp đôi không bao giờ phải nói chia tay