Sẵn sàng trả lời những câu hỏi về chuyện tình Hoàng Kiều - Ngọc Trinh song bố con tỷ phú người Việt giàu nhất đều từ chối đề cập đến chuyện đám cưới. Nữ hoàng nội y liệu có lo lắng?

Tỷ phú Hoàng Kiều và con dâu không nói chuyện đám cưới, Ngọc Trinh có lo?

Hồng Quân | 24/12/2016, 00:02

Sẵn sàng trả lời những câu hỏi về chuyện tình Hoàng Kiều - Ngọc Trinh song bố con tỷ phú người Việt giàu nhất đều từ chối đề cập đến chuyện đám cưới. Nữ hoàng nội y liệu có lo lắng?

Xem thêm:Ngọc Trinh tung ảnh khỏa thân, tỷ phú Hoàng Kiều có còn vui?

Anh trai Ngọc Trinh sống sang chảnh, thích mô tô khủng, mê ca hát

Được công ty của Hoàng Kiều xem như bà chủ, Ngọc Trinh nói cần tình yêu hơn tiền

Bị nghi yêu Ngọc Trinh để quảng cáo rượu, tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng

Bên cạnh thái độ ngỡ ngàng và rất nhiều bình luận dèm pha cặp đôi đũa lệch này, một số Facebooker nhiều follow dự đoántỷ phú Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh vì muốn mượn hình ảnh của nữ hoàng nội y để tấn công vào thị trường rượu Việt Nam.

Tin đồn này râm ran từ hôm 18.12 khi Lan Phương đăng ảnh Ngọc Trinh ân cần chăm sóc cho bố chồng song phía trước là 5 chai rượu mang tên tỷ phú Hoàng Kiều được xếp ngay ngắn trên bàn.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng ảnh mặn nồng giữa bố chồng và Ngọc Trinh nhưng không quên quảng cáo rượu.

Theo Facebooker N.Đ.T, tỷ phú Hoàng Kiều trước giờ vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng giờ lại công khai yêu Ngọc Trinh nên rấtlạ và có ý đồ sau đó, đồng thời khẳng định chuyện tình cả hai chỉ là hợp đồng quảng cáo rượuvà mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi đang làm tốt vai trò PR của mình, có thể sẽ làm đại sứ thương hiệu rượu của tỷ phú đôla trong tương lai.

Đồng quan điểm với anh N.Đ.T, Facebooker T.H cũng cho rằng chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều chỉ là chiêu PR cho nhãn hàng rượu của tỷ phú.

Trong khi theo Facebooker T.N, chuyện con trai và cả con dâu đều ủng hộ chuyện tình cảm lệch 45 tuổi giữa bố chồng với Ngọc Trinh là dấu hiệu đáng ngờ. T.N đoán rằng đây chỉ là hợp đồng quảng cáo nhằm mục đích kinh doanh của gia đình tỷ phú Hoàng Kiều.

Trước phản ứng gây bất lợi từ dư luận, tỷ phú người Việt giàu nhất khẳng định họ đang yêu nhau say đắm, nồng nàn, yêu như lần đầu biết yêu, trong một bài phỏng vấn mới đây.

Tỷ phú Hoàng Kiều nói yêu Ngọc Trinh như chưa bao giờ được yêu.

Sau đó, Ngọc Trinh tung liền hai ảnh nóng bỏng vànêu quan điểm xem trọng tình yêu hơn tiền tài, danh vọng.

Ngọc Trinh xem trọng tình yêu hơn tiền tài, danh vọng?

Mới đây, cựu người mẫu Lan Phương lên tiếng về chuyện này. Theo Zing, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bày tỏ sự không hài lòng khi xuất hiện thông tin bố chồng mượn chuyện đời tư để gây chú ý, PR, quảng cáo cho các dự án kinh doanh.

“Cha tôi là người thành công ở nhiều nước nên thông tin này thật nực cười, phi lý”, vợ con trai thứ ba của ông Hoàng Kiều khẳng định.

Bên cạnh đó, Lan Phương thừa nhận cô và Sammy Hoàng chính là người mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng, đúng như Một Thế Giới từng dự đoán.

Trước đó, ông Hoàng Kiều tiết lộ cảm mến Ngọc Trinh ngay khi nhìn thấy ảnh cô chụp cùng con dâu trong chuyến đi dự Hoa hậu Hàn Quốc.

“Con dâu có gửi cho tôi một tấm ảnh chụp chung với 3 cô gái Venus trong chuyến đi dự Hoa hậu Hàn Quốc. Lúc đó, tôi chẳng biết 3 cô gái đó là ai cả, tôi chỉ để ý cô mặc áo đỏ. Thật sự lúc đó tôi chẳng biết nàng là ai. Rồi cũng có một vài nhân viên gửi hình các cô gái cho tôi. Ôi cả một rừng hoa!

Cuối cùng, tôi vẫn quyết định chọn cô mặc áo đỏ. Sau đó, tôi gửi bức ảnh này cho cô em, con của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ - ông chú mà tôi xem như ba nuôi và được biết đó là Ngọc Trinh, nổi tiếng ở Việt Nam. Có thể nói, tôi biết đến Trinh một cách vô tình vì trước đó tôi chẳng chú ý nhiều đến nàng.

Khi biết vào ngày 22.11 có lễ tạ ơn ở khu Hummingbird với sự tham gia của nhiều chân dài, người đẹp, tôi nhắn tin qua điện thoại cho Vũ Khắc Tiệp. Tiệp mời tôi đi Las Vegas cùng đoàn. Tôi trả lời rằng chỉ khi nào có Ngọc Trinh thì tôi mới đi. Trinh nhắn lại rằng đây là số điện thoại của Trinh chứ không phải của anh Tiệp. Âu cũng là cái duyên. Nếu Trinh không nhắn lại chắc giờ các bạn cũng chẳng có chuyện để làm ầm lên như thế. Sau này, tôi biết Ngọc Trinh hiện là trụ cột của công ty Venus”, người Việt giàu nhất chia sẻ với Thanh Niên Online chuyện làm quen Ngọc Trinh.

Lan Phương cho bố chồng xem ảnh 3 người đẹp Venus và ông để ý ngay Ngọc Trinh.

Thừa nhận cả hai chỉ là bạn bè, Lan Phương khen Ngọc Trinh xinh đẹp, dễ gần, khá thật thà và không lo nghĩ chuyện chân dài Venus yêu bố chồng vì tiền.

“Tôi và Ngọc Trinh chỉ là bạn bè bình thường. Nhưng tôi thấy cô ấy Tôi chưa lo tới điều đó. Tôi chỉ thấy hiện tại cha đang rất hạnh phúc, vậy là đủ rồi. Cha là người thành công nên tôi nghĩ cha hiểu và biết những gì mình đang làm. Cha là người yêu thích cái đẹp. Cha quen biết Ngọc Trinh qua tôi nhưng sau đó, cha cũng tìm hiểu về con người cô ấy qua bạn bè xung quanh. Quyết định cuối cùng là do cha chọn”, Lan Phương khẳng định.

Mỹ nhân Trà Vinh từng chia sẻmuốn có mộtđám cưới vào năm 27 - 28 tuổi, sau đó sẽ sinh con. Cũng vì lý do này mà chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai cũ đã đi đến hồi kết sau 8 năm vì cô càng trông ngóng thì anh ta càng im lặng.

Bởi vậy, điều dư luận tò mò nhất làliệu Ngọc Trinh có kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiềutrong tương lai gần?

Hôm 19.12, Lan Phương tiết lộ tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh sắp làm đám cưới. Thế nhưng, khi được phóng viên hỏi về chuyện đại sự, con dâu tỷ phú với tài sản 3 tỉ USD từ chối cung cấp thông tin chi tiết vì chưa nắm được chính xác. Bản thân ông Hoàng Kiều cũng chưa đề cập gì đến chuyện cưới bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi.

Lan Phương từng tiết lộ tỷ phú Hoàng Kiều sắp cười Ngọc Trinh nhưng giờ lại im lặng.

Vì thế, dân tình phải tiếp tục chờ xem chuyện tình Hoàng Kiều – Ngọc Trinh liệu sẽ có cái kết như thế nào?

Lan Phương (phải) sẽ gọi Ngọc Trinh là 'dì'?

Xuất thân là người mẫu, Lan Phương từng gây chú ý khi tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2004 nhưng sớm từ giã sàn catwalk sau khi kết hôn với Sammy Hoàng. Hiện Lan Phương phụ giúp chồng trong công việc kinh doanh. Có thể đây cũng là viễn cảnh tương lai của Ngọc Trinh nếu thành vợ tỷ phú Hoàng Kiều.

Xem thêm:Ngọc Trinh – Hoàng Kiều: Chuyện tình cổ tích hay hợp đồng quảng cáo rượu?

Để thành bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh dùng chiến lược gì?

Cưới tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có bì kịp em gái Cẩm Ly?

Trợ lý tiết lộ lý do Hari Won quyết định cưới Trấn Thành

Hari Won và Trấn Thành sắp cưới, Mai Hồ chúc mừng, Tiến Đạt đăng status lạ rồi xóa

Ngỡ ngàng vì sao Việt, fan chào đón Minh Béo như người hùng ra tù

Bạn trai cũ tặng Ngọc Trinh đồng hồ tiền tỉ, quà của tỷ phú Hoàng Kiều thế nào?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỷ phú Hoàng Kiều và con dâu không nói chuyện đám cưới, Ngọc Trinh có lo?