Sau khi khép lại VCK U.19 Quốc gia, BTC sẽ lựa chọn ra những cầu xuất sắc nhất để tranh tài tại giải U.19 Quốc tế sẽ khởi tranh ngày 23.3 tại sân vận động 19.8 TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

U.19 Quốc gia kết thúc thành công, hướng tới những trận đấu hấp dẫn tại giải U.19 Quốc tế

Quế Sơn | 17/03/2019, 19:10

Sau khi khép lại VCK U.19 Quốc gia, BTC sẽ lựa chọn ra những cầu xuất sắc nhất để tranh tài tại giải U.19 Quốc tế sẽ khởi tranh ngày 23.3 tại sân vận động 19.8 TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Trận chung kết U.19 Quốc gia giữa U.19 Hà Nội và U.19 HAGL đã khép lại với chức vô địch giành cho đội bóng Thủ đô. Một trận chung kết diễn ra kịch tính hấp dẫn đúng như sự chờ đợi của hàng ngàn khán giả có mặt trên sân vận động Pleiku và hàng vạn khán giả đang theo dõi giải đấu qua màn ảnh nhỏ.

Trong trận chung kết U.19 Quốc gia năm 2019, sân vận động Pleiku đã đón khoảng 5 ngàn khán giả đến theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ trẻ, đó là một con số đáng vui mừng cho những người làm công tác tổ chức giải, đặc biệt là những giải đấu trẻ. Cùng với đó số lượng khán giả theo dõi qua truyền hình đã tăng lên đột biến.

Hà Nội và HAGL là 2 đội bóng xuất sắc nhất xứng đáng góp mặt tại trận chung kết U.19 Quốc gia - Ảnh: Lê Toàn

Trong lời tổng kết bế mạc giải, Nhà báo Nguyễn Công Khế đã hết sức vui mừng trước sự thành công của một giải đấu trẻ, một giải đấu được rất nhiều khán giả, người yêu bóng đá quan tâm đến.

“Tôi chưa bao giờ thấy trận đấu nào ở giải U.19 mà khán giả có mặt đông đảo đến vậy, đó là nguồn động lực cho các cầu thủ tiếp tục cố gắng hoàn thiện bản thân hướng đến những mục tiêu cao hơn ở tầm khu vực và quốc tế”, Trưởng ban tổ chức giải U.19 Quốc gia cho biết.

Ngay sau khi giải U.19 Quốc gia kết thúc, BTC cùng liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ lựa chọn ra những cầu thủ xuất sắc nhất tranh tài tại giải U.19 Quốc tế diễn ra ở TP. Nha Trang tỉnh Khánh Hòa từ ngày 23.3. Giải U.19 Quốc tế có sự góp mặt của 3 đội bóng rất mạnh là U.19 Trung Quốc, U.19 Thái Lan và U.19 Myanmarcùng với chủ nhà U.19 Tuyển chọn Việt Nam.

Nhà báo Nguyễn Công Khế phát biểu bế mạc VCK U.19 Quốc gia - Ảnh: Lê Toàn

Một giải đấu mang tầm quốc tế ở lứa tuổi 19 sẽ cơ hội cho các cầu thủ trẻ Việt Nam được thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, trui rèn thêm khả năng chuyên môn trước khi bước vào các giải đấu ở lứa tuổi cao hơn là U.21 , U.23 và tương lai có thể là cả đội tuyển Quốc gia.

Vì thế Nhà báo Nguyễn Công Khế, Trưởng ban tổ chức giải bày tỏ mong muốn trong chặn đường sắp tới tại giải U.19 Quốc tế người hâm mộ bóng đá sẽ tiếp tục đồng hành, cổ vũ cho những tài năng trẻ của bóng đá VN để các em tự tin hơn trong những trận đấu với các đội bóng nước ngoài.

Nhiều lãnh đạo Trung ương và địa phương đến theo dõi và cổ vũ cho trận chung kết

Khách mời danh dự:

Ông Bùi Quang Huy, Bí thư BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Ông Dương Văn Trang, Bí thư Tỉnh ủy Tỉnh Gia Lai

Ông Trần Đức Phấn, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục - Thể thao

Ông Nguyễn Đức Hoàng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai

Ông Trần Ngọc Nhung, Giám đốc sở VH-TT Tỉnh Gia Lai

Lời cảm ơn

Nhà tài trợ, tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai
Cùng các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - CTCP (Becamex IDC), Tập đoàn Hoa Lâm, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Giải.

Quế Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 Quốc gia kết thúc thành công, hướng tới những trận đấu hấp dẫn tại giải U.19 Quốc tế