Tận dụng hai đội mạnh Hà Nội và Đà Nẵng cầm hòa nhau trong trận đấu sớm, Khánh Hòa đã vươn lên ngôi đầu bảng A bằng chiến thắng 1-0 trước Tây Ninh.

U.19 Quốc gia: Khánh Hòa vươn lên ngôi đầu bảng A, xếp trên Hà Nội

Hồ Đông | 22/04/2023, 21:07

Tận dụng hai đội mạnh Hà Nội và Đà Nẵng cầm hòa nhau trong trận đấu sớm, Khánh Hòa đã vươn lên ngôi đầu bảng A bằng chiến thắng 1-0 trước Tây Ninh.

Dù có vòng loại khá ấn tượng khi chỉ xếp sau HAGL nhưng vẫn nhiều lo lắng dành cho Khánh Hòa khi họ phải gặp chủ nhà trong trận khai mạc. Rất đông khán giả đã cổ vũ cho Tây Ninh nhưng điều đó không làm ngợp các cầu thủ trẻ đội khách.

Nhường thế chủ động cho Tây Ninh, Khánh Hòa chọn lối chơi phòng ngự chắc chắn. Trong hiệp 1, các học trò của HLV Đặng Đạo gần như vô hiệu hóa được các bài tấn công của chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, thế trận ở những phút đầu khá cân bằng khi hai đội chơi khá thận trọng. Thế nhưng, trong một tình huống tưởng chừng không nguy hiểm, Khánh Hòa lại có bàn khai thông thế bế tắc. Phút 50, Anh Kiệt bất ngờ tung cú dứt điểm với quỹ đạo bay khó chịu, đánh bại thủ thành Vũ Khang của Tây Ninh đưa Khánh Hòa vươn lên dẫn trước 1-0 trong niềm vui khôn tả của ban huấn luyện đội khách.

Sau bàn thua,  Tây Ninh vùng lên mạnh mẽ để bàn gỡ. Một vài cơ hội ghi bàn rõ nét được đội chủ nhà tạo ra nhưng việc dứt điểm thiếu nắn nót khiến lưới Khánh Hòa không rung. Thậm chí, nếu may mắn hơn, Phạm Hoàng Thái đã đưa được trận đấu về vạch xuất phát khi cú sút như búa bổ của anh lại tìm đến xà ngang khung thành của Khánh Hòa. 

Chung cuộc, Khánh Hòa giành chiến thắng 1-0, tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A với 3 điểm. Lượt tới vào ngày 24.4, Khánh Hòa gặp Hà Nội trong khi Tây Ninh gặp Đà Nẵng.

tayninh(1).jpg
Thủ môn Chí Khang đã có một trận đấu xuất sắc - Ảnh: Khả Hòa

Sau trận, giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" được trao cho thủ môn Chí Khang (Khánh Hòa). Phần thưởng gồm có Cúp, tiền thưởng trị giá 1 triệu đồng từ Fanpage U.19 - U.21 Thanh Niên, kèm phần quà của Công ty cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt và Công ty TNHH CaFe The Town.

Giải thưởng "Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên" đã thuộc về Anh Kiệt (Khánh Hòa). Phần thưởng gồm có Cúp, tiền thưởng trị giá 1 triệu đồng từ Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, kèm phần quà của Công ty cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt và Công ty TNHH CaFe The Town.

Vào ngày mai 23.4, giải U.19 Quốc gia sẽ diễn ra 4 trận đấu ở hai bảng B và C. Tại bảng B thi đấu trên sân phụ, Bình Phước gặp HAGL (14 giờ), Viettel đối đầu An Giang (16 giờ). Ở bảng C thi đấu trên sân Tây Ninh,  Bình Dương chạm trán Đồng Tháp (15 giờ), trong khi Thanh Hoá gặp SLNA (17 giờ 30).

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.19 quốc gia chính thức diễn ra tại Tây Ninh. Bắt đầu từ ngày 22.4 đến 4.5, 25 trận đấu hấp dẫn của 12 đội bóng tiêu biểu ở vòng bảng là Viettel, Hà Nội, Đông Á Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa, Becamex Bình Dương, Bình Phước, Đồng Tháp, An Giang cùng đội chủ nhà Tây Ninh sẽ được diễn ra.

12 đội bóng xuất sắc sẽ tranh tài từ ngày 22.4 đến 4.5 tại sân vận động tỉnh Tây Ninh và sân Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Tây Ninh. Các trận đấu trong khuôn khổ của mùa giải sẽ được mở cửa miễn phí. 

Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trực tuyến thông qua livestream trên các nền tảng như: Fanpage U.19 - U.21 Thanh Niên; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh; kênh YouTube của FPT Play, Thể thao 360 (Báo Thanh Niên); VFF Channel (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam)...

Thông tin giải đấu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 Quốc gia: Khánh Hòa vươn lên ngôi đầu bảng A, xếp trên Hà Nội