Chiều 22.4, tại Sân vận động tỉnh Tây Ninh, VCK giải U.19 Quốc gia 2023 đã tổ chức lễ khai mạc trước sự chứng kiến của đông đảo người dân Tây Ninh và khán giả truyền hình trên cả nước.

Khai mạc VCK giải U.19 Quốc gia 2023: Nơi cung cấp những tài năng trẻ cho bóng đá Việt

Bài và ảnh: Anh Tú | 22/04/2023, 17:40

Chiều 22.4, tại Sân vận động tỉnh Tây Ninh, VCK giải U.19 Quốc gia 2023 đã tổ chức lễ khai mạc trước sự chứng kiến của đông đảo người dân Tây Ninh và khán giả truyền hình trên cả nước.

img_6305.jpg
Bí thư Nguyễn Thành Tâm (thứ 2 từ phải sang, hàng đầu) và Nhà báo Nguyễn Công Khế (thứ 3 từ phải sang, hàng đầu) dự khán lễ khai mạc

Đến dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Thành Tâm - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Tây Ninh; ông Dương Văn Thắng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh, ông Trần Anh Minh - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Tây Ninh; Nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, Trưởng ban tổ chức giải; lãnh đạo các ban ngành của tỉnh Tây Ninh, VFF, đông đảo khán giả và phóng viên các báo đài.

img_6316.jpg
Phó chủ tịch Dương Văn Thắng trao quà cho Nhà báo Nguyễn Công Khế và đại diện VFF

Trong lễ khai mạc, Phó chủ tịch Dương Văn Thắng đã xuống sân trao tặng quà cho nhà báo Nguyễn Công Khế và đại diện của VFF, chúc giải thi đấu thành công tốt đẹp.

Phát biểu ngắn gọn tại lễ khai mạc, nhà báo Nguyễn Công Khế tin rằng giải đấu này sẽ tiếp tục truyền thống thi đấu Xanh - Sạch - Đẹp để trở thành sân chơi cung cấp cho tuyển Olympic, đội tuyển quốc gia những tài năng trẻ xuất sắc.

img_6313.jpg
Nhà báo Nguyễn Công Khế phát biểu khai mạc ngắn gọn, ý nghĩa

Trong những năm qua, giải U.19 Quốc gia diễn ra đều đặn hàng năm được coi là sân chơi quan trọng cho lớp kế thừa của nền bóng đá Việt Nam. Giải đấu cũng đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp có trách nhiệm ngành thể thao cũng như địa phương đăng cai, sự đón nhận hào hứng của các đội bóng và sự theo dõi sát sao, cổ vũ nhiệt tình của hàng triệu người hâm mộ nên đã thu được những tín hiệu phát triển đáng kể. Các nhà chuyên môn xác định Giải U.19 là nơi tìm kiếm các tài năng bóng đá trẻ bổ sung cho đội tuyển bóng đá Olympic và đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Cũng như mọi năm,  giải  U.19 luôn nhận được sự tham gia tích cực của nhiều đội bóng tỉnh, thành, ngành, câu lạc bộ; sự ủng hộ của các cơ quan truyền thông và người hâm mộ trong cả nước cùng sự đồng hành của các đơn vị kinh tế, các doanh nghiệp quan tâm đến bóng đá trẻ. Năm nay là lần thứ tám Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên đứng ra nhận phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức VCK giải U.19 Quốc gia. Giải được xây dựng theo mô hình tổ chức của Giải U.21 để giúp cho cầu thủ trẻ có thêm động lực thi đấu, từ đó phát hiện ra thêm tài năng cho bóng đá nước nhà.

Nhà báo Nguyễn Công Khế cũng gửi lời cảm ơn tới các ban ngành và tỉnh Tây Ninh. Giải năm nay đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Trung ương Đoàn, Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Tỉnh Ủy, UBNDtỉnh Tây Ninh cùng các cấp có trách nhiệm khác..

Nhà báo Nguyễn Công Khế cho biết trong thời gian qua, tình hình kinh tế chung gặp nhiều khó khăn nhưng với nỗ lực của Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, giải U.19 cũng như giải U.21 vẫn được tổ chức đều đặn, thu hút được sự quan tâm chú ý của người hâm mộ và dư luận. Trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Công Khế cũng gửi lời cảm ơn tới các doanh nghiệp đã đồng hành với Ban tổ chức. 

Năm nay VCK giải U.19 Quốc Gia có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ như: độc quyền phát sóng: Công Ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam (Vietnam Airlines), tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend và các đơn vị: Công ty Cổ phần Động Lực, Tổng công ty Becamex IDC, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty CP Mặt Trời Tây Ninh - Chi nhánh Sunworld Tây Ninh, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), tài trợ nước uống: Công ty Giải pháp MKC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Donti, Công ty Cổ phần Đơn vị bảo trợ thông tin: Bảo Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Thanh Niên, Tạp chí Một Thế Giới, Fanpage U.19 U21 Thanh Niên, Mạng xã hội duyendangvietnam net.vn...

Trong thời gian diễn ra VCK giải U.19 Quốc gia năm 2023, tất cả các khán đài của Sân vận động tỉnh Tây Ninh sẽ mở cửa để đón khán giả vào xem cổ vũ động viên cho các đội bóng trẻ. Toàn bộ 25 trận đấu của giải sẽ được trực tiếp, trong đó 19 trận thi đấu tại Sân vận động Tỉnh được FPT Play sản xuất và phát sóng trực tiếp, Truyền hình báo Thanh Niên sản xuất các trận đầu còn lại.

Tất cả các trận đấu của VCK được Ban Tổ chức trực tiếp trên các kênh hạ tầng: Fanpage U.19 - U.21 Thanh Niên, Truyền hình FPT Play, kênh YouTube FPT Bóng đá Việt, Thể Thao 360 (báo Thanh Niên), VFF Channel (Liên Bóng đá Việt Nam), U.19 – U.21 Thanh Niên , Duyên Dáng Việt Nam theo lịch thi đấu.

lich.jpg

Ban tổ chức giải chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành, góp phần tạo nên một mùa giải thành công tốt đẹp: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty cổ phần Động Lực, Tổng công ty Becamex IDC, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Tập đoàn T& T, Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Giải pháp MKC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh…

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc VCK giải U.19 Quốc gia 2023: Nơi cung cấp những tài năng trẻ cho bóng đá Việt