Bộ đôi cầu thủ nhận án phạt nặng nhất từ sau “trò hề” trên sân Thống Nhất ở vòng đấu thứ 6 V.League 2017 đã được Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam xoá án

Sau Minh Nhật đến lượt Quang Thanh được VFF xoá án

Anh Đoàn | 09/03/2018, 15:28

Bộ đôi cầu thủ nhận án phạt nặng nhất từ sau “trò hề” trên sân Thống Nhất ở vòng đấu thứ 6 V.League 2017 đã được Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam xoá án

"Ngày 8.3.2018, Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định số 79/QĐ-LĐBĐVN về việc giảm thời hạn kỷ luật đối với cầu thủ Huỳnh Quang Thanh của CLB Long An. Nội dung như sau:

- Giảm thời hạn kỷ luật đối với cầu thủ Huỳnh Quang Thanh bị kỷ luật tại quyết định số 75/QĐ-LĐBĐVN ngày 21.2.2017 của Ban kỷ luật LĐBĐVN.

- Cầu thủ Huỳnh Quang Thanh được tham gia các hoạt động bóng đá do LĐBĐVN quản lý, tổ chức kể từ ngày 31.5.2018."

Cùng với thủ môn Minh Nhựt, đội trưởng CLB Long An, Huỳnh Quang Thanh được cho là kích động động đồng đội “đình công” sau quyết định cho CLB. TP HCM được hưởng quả phạt đền thứ hai của trọng tài Nguyễn Trọng Thư trong trận đấu lượt đi vòng 6 V.League 2017.

Ban Kỷ luật VFF sau đó đã nhóm hợp và tuyên bố cấm 2 cầu thủ này sinh hoạt trong đời sống bóng đá VN trong vòng 2 năm. Vào thời điểm đó, cựu hậu vệ cánh phải tuyển quốc gia VN đã 33 tuổi.

Đối mặt với án phạt này của LĐBĐ VN, Quang Thanh tuyên bố không khán án. Điều này có nghĩa anh chấp nhận giải nghệ.

Tuy nhiên sau một năm thụ án, dựa trên đơn xin giảm án của cầu thủ này, Ban kỷ luật VFF đã quyết định tha bổng và Quang Thanh có thể trở lại với bóng đá đỉnh cao từ sau khi văn bản này có hiệu lực.

Trước đó, "người đồng phạm" với Quang Thanh, cựu thủ thành Long An cũng được xoá án và liền ngay sau đó, anh có bản hợp đồng mới với tân binh V.League 2018, Nam Định FC.

Chia sẻ về trường hợp của Minh Nhựt, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết đội bóng non trẻ chủ sân Chùa Cuối đang rất cần những cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở đấu trướng đầy tính cạnh tranh và khắc nghiệt như V.League. Song song với đó, ông cũng muốn tạo cơ hội cho thủ thành này làm lại từ đầu ở độ tuổi ngoài 30.

T.Đ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Minh Nhật đến lượt Quang Thanh được VFF xoá án