Sau khi gây ấn tượng ở trận ra quân trước U.20 New Zealand, thuyền trưởng U.20 TVN đã giành cho báo giới một cuộc trao đổi ngắn sau buổi tập chiều nay.

'U.20 Việt Nam đang chuẩn bị tinh thần chiến thắng khi gặp Pháp'

Nguyên Huy | 23/05/2017, 18:03

Sau khi gây ấn tượng ở trận ra quân trước U.20 New Zealand, thuyền trưởng U.20 TVN đã giành cho báo giới một cuộc trao đổi ngắn sau buổi tập chiều nay.

Nói về đối thủ tiếp theo, U.20 Pháp, một ứng cử viên vô địch và đang dứng đầu bảng E với trận thắng 3-0 trước U.20 Honduras, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận đây là đội bóng mạnh hơn rất nhiều so với đội bóng mà ông cùng các học trò vừa chia điểm.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói chuyện với các học trò trước buổi tập

“U.20 VN sẽ còn hai trận đấu tiếp theo với Pháp và Honduras, BHL sẽ phải tính toán các phương án mà chọn cho mình lối đá phù hợp cũng như đối thủ mà chúng ta sẽ phải bung sức ra đá.

U.20 Pháp là đội bóng như thế nào thì chúng ta cũng đã thấy qua trận ra quân của họ. Pháp giành chiến thắng đậm trước Honduras bằng một cuộc “dạo chơi”. Đó là một đội bóng tập hợp các siêu sao của những đội bóng mạnh khắp châu Âu.

Đối đầu với U.20 Pháp, chúng tôi có thể thất thủ nhưng có một điều mà BHL cam đoan được rằng đội bóng của chúng ta sẽ không thua đối phương mộtcách dễ dàng như Honduras.

Thậm chí, tôi đang chuẩn bị cho học trò tinh thần chiến thắng khi nhập trận. Bóng đá phải có tính ăn thua, khao khát chiến thắng”.

U.20 Pháp giành chiến thắng 3-0 trước Honduras trong một cuộc "dạo chơi trên sân bóng". Ảnh Getty images

Nói về lịch thi đấu của giải, ông thầy người Khánh Hoà cho rằng BTC giải đấu tính toán rất chu đáo. Sau trận ra quân, U.20 TVN có đến hai ngày nghỉcho sự phục hồi về thể lực cũng như những toan tính cho chiến thuật trong trận đấu tiếp theo.

“Sau khi có điểm trước U.20 New Zealand, hầu hết các cầu thủ của chúng tôi đều khoẻ mạnh. Thông tin từ bác sĩđội bóng cho biết, chỉ có hai trường hợp dính chấn thương nhẹ làTấn Tài Và Đình Trọng nhưng họ sẽ phục hồi kịp cho trận đấu với Pháp.

Trọng Đại bị đau trước đó cũng đã phục hồi và có đã có thể ra sân tập luyện cùng đồng đội”, ông thầy tuyển U.20 VN chia sẻ.

Hồ Tấn Tài dính chấn thương nhẹ trong trận đấu với New Zealand nhưng đã hồi phục. Ảnh Getty Images

Sáng nay HLV Hoàng Anh Tuấn cho các cầu thủ nghỉ hồi phục tại khách sạn. 16h00 chiều cùng ngày, U.20 Việt Nam mới trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận kế tiếp gặp U.20 Pháp.

Do vừa thi đấu lượt trận đầu tiên nên BHL chỉ đưa khối lượng vận động rất nhẹ nhàng cho các cầu thủ, chủ yếu nhằm duy trì cảm giác bóng và sự hưng phấn.

Nhóm các cầu thủ đá chính ở trận gặp U.20 New Zealand chỉ khỏi động và chạy thả lỏng vòng quanh sân. Trong khi nhóm dự bị hoặc thi đấu ít thì được rèn kỹ hơn ở nội dung phối hợp nhỏ ít chạm.

Văn Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'U.20 Việt Nam đang chuẩn bị tinh thần chiến thắng khi gặp Pháp'