U.21 Báo Thanh Niên VN đã vuột tấm HC Đồng Giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 khi để U.21 Singapore gỡ hòa vào phút bù giờ thứ 2 của trận đấu và thua 5-6 sau loạt sút luân lưu căng thẳng.

U.21 Báo Thanh Niên VN vuột HCĐ sau loạt sút luân lưu

Một Thế Giới | 29/11/2015, 17:59

U.21 Báo Thanh Niên VN đã vuột tấm HC Đồng Giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 khi để U.21 Singapore gỡ hòa vào phút bù giờ thứ 2 của trận đấu và thua 5-6 sau loạt sút luân lưu căng thẳng.

Gặp lại đối thủ ở vòng bảng là U.21 Singapore, U.21 Báo Thanh Niên VN nhập cuộc chủ động, nhanh chóng triển khai các pha tấn công ở hai cánh với sự cơ động của Xuân Mạnh và Lâm Ti Phông. Tuy nhiên, nếu như ở vòng bảng, U.21 Báo Thanh Niên VN nhanh chóng có bàn thắng ngay phút thứ 4 của trận đấu, và đến phút thứ 33 đã nâng tỷ số lên 2-0 (cả hai bàn thắng đều của Phạm Xuân Mạnh) để rồi kết thúc trận đấu bằng trận thắng 2-1, thì ở trận tranh hạng 3 Giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên, đội chủ nhà lại phung phí quá nhiều cơ hội.
U.21 Bao Thanh Nien VN vuot HCD sau loat sut luan luu-hinh-anh-1
 HLV Phạm Minh Đức sốt ruột khi thời gian trôi qua mà các học trò của ông lại phung phí quá nhiều cơ hội - Ảnh: Nguyên Trương
Cả Lâm Ti Phông, Đình Kha, Xuân Mạnh đều đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Và hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. 
Sang hiệp 2, U.21 Báo Thanh Niên VN tiếp tục tràn lên tấn công nhằm tim kiếm bàn thắng. Xem ra đây là một ngày kém duyên của Xuân Mạnh khi anh thực hiện 2 cú sút liên tiếp nhưng không thể thắng được thủ môn U.21 Singapore. Cú đánh đầu cận thành tiếp theo của Xuân Mạnh thì bóng lại đập đất đi vọt xà ngang.
Trong khi cả hai đội đều nôn nóng tìm kiếm bàn thắng, thì Lâm Ti Phong đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi đệm bóng vào khung thành ở cự ly gần sau đường căng ngang của Văn Kiên. Tỷ số được mở ra cho U.21 Báo Thanh Niên VN ở phút 65.
U.21 Bao Thanh Nien VN vuot HCD sau loat sut luan luu-hinh-anh-2
 Trận đấu nóng lên hẳn trong hiệp 2 - Ảnh: Nguyên Trương
Sau bàn mở tỷ số, trận đấu trở nên nóng hơn khi U.21 Singapore dâng lên tìm kiếm bàn gỡ hòa, còn U.21 Báo Thanh Niên VN cũng muốn nới rộng tỷ số cho an toàn. Cả hai thủ môn Thanh Tuấn và Samsudin đều phải làm việc vất vả.
U.21 Bao Thanh Nien VN vuot HCD sau loat sut luan luu-hinh-anh-3
 HLV Richard Francis liên tục động viên U.21 Singapore tràn lên tìm kiếm bàn thắng - Ảnh: Nguyên Trương
Tiếc cho U.21 Báo Thanh Niên VN trong một khoảnh khắc mất tập trung đã để vuột mất chiến thắng khi U.21 Singapore cân bằng tỷ số ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu bằng cú sút phạt góc thành công của hậu vệ Pereira.
U.21 Bao Thanh Nien VN vuot HCD sau loat sut luan luu-hinh-anh-4
Nuối tiếc - Ảnh: Nguyên Trương
HLV Phạm Minh Đức có mặt trên sân khi các học trò của ông bước vào loạt sút cân não, và cái dớp đen đủi trong loạt sút luân lưu 11m may rủi đã khiến U.21 Báo Thanh Niên VN vuột mất HCĐ khi để thua 5-6.
Hoàng Anh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
4 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Báo Thanh Niên VN vuột HCĐ sau loạt sút luân lưu