Trận đấu giữa U.21 Hà Nội T&T - U.21 An Giang mở màn loạt đấu của bảng B, giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men đã kết thúc với tỷ số chung cuộc 4-2 đầy kịch tính.

U.21 Hà Nội T&T 4-2 U.21 An Giang: An Giang đánh rơi 1 điểm

Hà Ngọc Bách + Trương Tú | 24/10/2016, 19:18

Trận đấu giữa U.21 Hà Nội T&T - U.21 An Giang mở màn loạt đấu của bảng B, giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men đã kết thúc với tỷ số chung cuộc 4-2 đầy kịch tính.

Được đánh giá cao hơn so vớiđội An Giang, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức nhập cuộc trận đấu một cách cực kỳ tự tin. Ngay những phút đầu tiên, Hà Nội T&T đã liên tục ép sân và có bàn mở tỷsố vào phút 22, do cầu thủ Tuấn Hải ghi bàn.

Hà Nội T&T sau bàn thắng mở mànvẫn liên tục tấn công và tạo nhiều tình huống nguy hiểm nhưng phải tới phút cuối cùng của hiệp 1thì đội bóng Thủ đô mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 45, Đình Trọng đánh đầu lập công từ một pha đá phạt góc và đây là tỷsố kết thúc của hiệp đầu.

HLV Phạm Minh Đức trực tiếp chỉ huy các học trò trên sân

Những tưởng U.21 Hà Nội T&T sẽ có chiến thắng dễ dàng trước U.21 An Giang, nhưng khi sang hiệp 2 thì mọi diễn tiến trên sân lại thay đổi hoàn toàn.

Phút 50, Minh Tạo - cầu thủ mới được thay từ hàng ghế dự bị trước đó, nhận được đường chuyền của đồng đội và ghi bàn rút ngắn cách biệtcho U.21 An Giang.

Các cầu thủ An Giang ăn mừng bàn thắng gỡ hòa

U.21 Hà Nội T&T ngay lập tức bừng tỉnh và tiếp tục ép sân đội bạn nhằm tìm bàn thắng. Chính vì dâng cao đội hình, U.21 Hà Nội T&T để lại nhiều khoảng trống trong hàng phòng ngự nên đãphải cay đắngnhận bàn gỡhòa của An Giangvào phút 57. Từ một pha phản công nhanh, Thanh Thảo nhận được bóng, đối mặt với thủ thành U.21 Hà Nội T&T và ghi bàn.

Trận đấu quay lại vạch xuất phát và hai đội đầy quyết tâm để tìm chiến thắng đầu cho mình. Phút 83, Đức Nam - cầu thủ mới được thay người trong hiệp 2, ghi bàn thắng cho U.21 Hà Nội T&T. Phút 90+2, độiU.21 Hà Nội T&T lại có bàn thắng ấn định tỷsố 4-2 do công của Văn Đức.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV An Giang Trần Ngọc Thái Tuấn cho biết "Hà Nội T&T đã có chiến thắng xứng đáng". Đồng thời HLV của An Giang khá buồn khi đội bóng của ông đã cố gắng hết sức nhưng có kết quả không như mong muốn.

Lời cảm ơn

BTC giải U.21 Báo Thanh Niên năm 2016 - Cúp Clear Men chân thành cám ơn Công ty TNHH quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty cổ phần Tôn Đông Á, Tổng công ty Hàng Không Việt Nam, Công ty cổ phần đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh.

Thiên Hà - Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
18 phút trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Hà Nội T&T 4-2 U.21 An Giang: An Giang đánh rơi 1 điểm