U.21 HAGL đã để thua ứng viên vô địch Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 1-4 ở trận cầu tâm điểm bảng A ngay sau lễ khai mạc VCK giải U.21 Quốc gia 2019.

U.21 HAGL thua đậm ngày ra quân

Nguyên Huy | 11/10/2019, 18:32

U.21 HAGL đã để thua ứng viên vô địch Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 1-4 ở trận cầu tâm điểm bảng A ngay sau lễ khai mạc VCK giải U.21 Quốc gia 2019.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tham dự giải đấu với tư cánh một đội tân binh lần đầu góp mặt ở vòng chung kết.

Thế nhưng không vì thế mà có thể xem thường đại diện này bởi đây thật chất là lứa cầu thủ đã chinh chiến và giành quyền lên chơi ở V-League mùa 2020.

Với một lực lượng đồng đều và rất giàu kinh nghiệm thi đấu, HLHT còn được dẫn dắt bởi cựu danh thủ, HLV Phạm Minh Đức.

Và đại diện này đã không che giấu ý định hướng tới ngôi vô địch U.21 Quốc gia ngay sau khi vừa đăng quang giải hạng Nhất.

Điều này được minh chứng qua màn trình diễn ở vòng loại khi thầy trò HLV Minh Đức toàn thắng ở cả 5 trận ở bảng B, ghi tới 25 bàn và chỉ để lọt lưới 2.

Trong khi đó, với tư cách đội bóng chủ nhà, U.21 HAGL cũng tự đặt cho mình mục tiêu lên ngôi vô địch giải đấu.

Ở thành phần 28 cầu thủ tham dự giải đấu năm nay, đội bóng trẻ phố núi có nhiều cái tên đáng chú ý như Dụng Quang Nho, tuyển thủ U.22 Việt Nam, có 6 lần ra sân cho HAGL ở V.League 2019 vừa qua.

Ngoài hậu vệ này, đội hình đại diện chủ nhà cònnhiều cái tên đáng chú ý đang là trụ cột của tuyển U.18, U.19 Việt Nam như Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn, Phan Du Học, Nguyễn Nhĩ Khang hay Đinh Thanh Bình… Và đây cũng là những thành viên khóa 3 Học viện HAGL JMG.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Huỳnh Văn Ảnh của U.21 HAGL cho biết: “So với U.21 HLHT thì các cầu thủ HAGL trẻ tuổi đời và non kinh nghiệm hơn.

Tuy nhiên, theo tôi vì là bóng đá trẻ nên sự khác biệt này cũng không quá lớn. Đội bóng trẻ của chúng tôi với sự đoàn kết của tập thể, gắn bó lâu nay sẽ quyết tâm và nỗ lực cao nhất để giành kết quả tốt ở trận ra quân, trước khi tính tiếp các trận còn lại ở vòng bảng”.

Lứa U.21 HAGL vẫn luôn được đánh giá rất cao từ trước tới nay thế nhưng vào lúc này, họ đang gặp phải đối trọng cực kỳ khó chịu mang tên U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Do là chủ nhà nên HAGL không phải thi đấu vòng loại nhưng đây cũng có thể là tử điểm của đội bóng trẻ phố núi bởi có thể họ sẽ bị choáng ngợp trước đối thủ mạnh như U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 HAGL thua đậm ngày ra quân