Với việc đã chính thức giành vé vào bán kết sớm, U.21 Hà Tĩnh chắc chắn sẽ không bung sức quá nhiều ở trận đấu chiều nay. Trong khi đó, U.21 Đồng Tháp chỉ cần thêm một điểm để có vé vào bán kết.

U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – U.21 Đồng Tháp: Dìu nhau vào bán kết

Viết Định | 15/10/2019, 15:10

Với việc đã chính thức giành vé vào bán kết sớm, U.21 Hà Tĩnh chắc chắn sẽ không bung sức quá nhiều ở trận đấu chiều nay. Trong khi đó, U.21 Đồng Tháp chỉ cần thêm một điểm để có vé vào bán kết.

Sau hai lượt trận, đại diện bóng đá trẻ miền Trung đã thể hiện phong độ ấn tượng với hai chiến thắng liên tiếp để là đội đầu tiên ở bảng A ghi tên mình vào vòng bán kết Giải U.21 Quốc gia 2019.

Với mật độ thi đấu liên tục và chỉ có vỏn vẹn 1 ngày nghỉ ngơi, nhiều khả năng HLV Phạm Minh Đức sẽ cất nhiều trụ cột như Trung Học, Xuân Tú, Văn Công hay Hoàng Anh… trên băng ghế dự bị nhằm dưỡng sức cho trận bán kết tới đây.

Vì vậy, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Đồng Tháp, bởi thầy trò HLV Bùi Văn Đông chỉ cần một trận hòa nữa là có thể tiếp bước Hà Tĩnh vào chơi bán kết, bất chấp U.21 Viettel có đánh bại U.21 HAGL với tỉ số nào đi chăng nữa.

Thế nên, đội bóng trẻ xứ Sen hồng cũng không cần phải bung sức quá nhiều.

Thực tế, một trận hòa là kết quả có thể khiến cả hai đội hài lòng vì chỉ cần 1 điểm nữa sẽ giúp Hà Tĩnh duy trì được ngôi đầu bảng A để không chạm trán ứng cử viên vô địch U.21 Hà Nội tại bán kết. Trong khi đó, Đồng Tháp cũng đạt được mục tiêu giành vé vào vòng trong.

Trong một thế trận mà hai đội chỉ cần hòa là đi tiếp thì việc trận đấu sẽ diễn ra ở nhịp độ chậm là điều đã được giới chuyên môn dự báo trước.

Lời cảm ơn

BTC Giải U.21 Quốc gia cảm ơn các nhà tài trợ sau:

Nhà tài trợ Vàng:Công ty Cổ phần Thể thao Hoàng Anh Gia Lai.

Nhà tài trợ Vận chuyển:Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines.

Nhà tài trợ Đồng:Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ Tổng Công ty
Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Công ty Cổ
phần Thể thao Động Lực, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội, Tập đoàn T&T Group, Công ty Xây dựng Minh Cảnh, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti…đã đồng hành với Vòng Chung kết Giải bóng đá U.21 quốc gia Thanh Niên.

Viết Đà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – U.21 Đồng Tháp: Dìu nhau vào bán kết