U.21 tuyển chon Việt Nam có một lợi thế không nhỏ khi ra quân sau trận đấu của U.19 VN và U.21 Thái Lan. Chỉ cần cầm hoà với ĐKVĐ Yokohama, binh đoàn của HLV Trịnh Duy Quang sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết.

U.21 TCVN - U.21 Yokohama 2-2 : Dính phạt đền phút cuối, U.21 TCVN ngậm ngùi chia điểm

Chiêu Dương, Truong Tú | 20/12/2017, 17:55

U.21 tuyển chon Việt Nam có một lợi thế không nhỏ khi ra quân sau trận đấu của U.19 VN và U.21 Thái Lan. Chỉ cần cầm hoà với ĐKVĐ Yokohama, binh đoàn của HLV Trịnh Duy Quang sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết.

Trước khi có bước vào trận đấu này, U.21 Yokohama đã chứng minh đẳng cấp bằng việc giành liên tiếp ba trận thắng với tỷ số cách biệt.

Khởi động, đại diện đến từ xứ Hoa Anh Đào đánh bại U.19 VN với tỷ số 3-1, họ tăng tốc và hạ gục U.21 Thái với tỷ số 2-0 để rồi thắng huỷ diệt U.21 Myanmar với tỷ số 5-0.

Với 9 điểm có được này, binh đoàn của HLV Ono Shingihiển nhiên có mặt ở trận đấu sau cùng

Trong khi đó, con đường tiến vào trận chung kết của đội bóng chủ giải khá gập ghềnh. Họ bất ngờ bị đánh bại với tỷ số tối thiểu trước U.21 Thái Lan ở ngày khai màn giải đấu. Giành chiến thắng 2-0 trước U.21 Myanmar và thắng đậm đàn em U.19 VN với tỷ số 4-1.


Thắng đậm đội bóng đàn em U.19 VN 4-1, U.21 TCVN giành lợi thế trong cuộc đua đến trận đấu cuối cùng của giải.Ảnh Trương Tú

Đối đầu với đội bóng trẻ đại diện Nhật Bản sẽ là một thử thách không nhỏ cho thầy trò cựu trung vệ đội bóng phố núi. Khó khăn là vậy nhưng HLV Trịnh Duy Quang đã tuyên bố đội bóng của mình sẽ chơi pressing trước đối thủ:

“Cho dù ra sân với đội hình toàn dự bị, U.21 Yokohama vẫn mạnh và được đánh giá cao hơn chúng tôi. Các trận thắng vừa qua của đối thủ này cho thấy hàng tiền vệ của họ rất mạnh, qua đó đại diện này làm chủ khu vực giữa sân và áp đặt lối chơi lên đối phương để giành chiến thắng.

Đối đầu với U.21 Yokohama, chúng tôi sẽ tranh chấp quyết liệt khu trung tuyến để giành quyền kiểm soát thế trận và chống lại những đường tấn công từ tuyến hai của họ. Hy vọng U.21 TCVN sẽ làm được điều mình muốn và giành quyền vào chung kết của giải đấu này”, ông Quang tuyên bố.


U.21 Yokohama giành 3 trận thắng vừa qua mà chưa dùng hết sức. Ảnh Trương Tú

Về phần mình, thuyền trưởng U.21 Yokohama cũng đã từng chia sẻ rằng các trận thắng vừa qua, đội bóng của ông chưa sử dụng 100% sức mạnh.

Càng về cuối giải, đoàn quân của mình càng dùng nhiều sức mạnh để có được chiến thắng và đồng thời cũng để bảo vệ chức vô địch.

Trong cuộc họp báo truớc trận đấu, HLV Ono Shingi cho biết lực lượng của U.21 Yokohama không dày và ông cũng sẽ tạo điều kiện để tất cả các cầu thủ được ra sân thi đấu.

“Chúng tôi sẽ phải tính toán sao cho có lợi nhất ở trận chung kết. Có thể sẽ có một vài thay đổi nhỏ trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, với tinh thần của người Nhật chúng tôi quyết thi đấu với một thái độ nghiêm túc cho dù đó là đội bóng chủ nhà của giải đấu. Yokohama sẽ phải thi đấu để bảo vệ hình ảnh của mình”, HLV trưởng đội bóng trẻ Nhật Bản cho biết.

Chiêu Dương

Lời cảm ơn

“Ban tổ chức giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Tôn Đông Á, Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).”

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 TCVN - U.21 Yokohama 2-2 : Dính phạt đền phút cuối, U.21 TCVN ngậm ngùi chia điểm