Vào 15h30 hôm nay 20.11, giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 sẽ khai mạc với trận U.21 Thái Lan gặp U.21 Singapore (bảng A).

U.21 Thái Lan sẽ chứng minh đẳng cấp, dẹp tin đồn

Một Thế Giới | 20/11/2015, 08:48

Vào 15h30 hôm nay 20.11, giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 sẽ khai mạc với trận U.21 Thái Lan gặp U.21 Singapore (bảng A).

Trận đấu này rất đáng quan tâm vì trước giải có nhiều tin đồn từ một số báo mạng cho rằng U.21 Thái Lan sang tham gia giải này có đội hình không mạnh. Trước tin đồn này, trong buổi họp báo, ban tổ chức đã khẳng định U.21 Thái Lan được chọn lựa kỹ càng và họ sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất để bảo vệ hình ảnh của LĐBĐ Thái Lan.

Bản thân thủ quân của U.21 Thái Lan cũng khẳng định trong buổi họp báo rằng đội bóng đến Việt Nam có nòng cốt là nòng cốt là từ CLB Muangthong United, một đội bóng mạnh nhất nhì Thái Lan. Ngoài ra, đội còn tập trung các cầu thủ chất lượng khác đến từ CLB Chonburi cũng như từ các đội trẻ của Thái Lan.

HLV Supachat Manakit cho biết đội bóng của ông đã tập trung luyện tập nghiêm túc trong 3 tuần trước khi tham gia giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 và đến giờ thì sẵn sàng ra quân đá khai mạc. Hơn lúc nào hết U.21 Thái Lan khát khao chứng minh đẳng cấp của nền bóng đá hàng đầu khu vực.

Trong khi đó, U.21 Singapore đang tỏ ra là một ẩn số khó đoán. Mãi đến chiều qua, 19.11, họ mới có buổi tập nhẹ trên sân Thống Nhất để làm quen mặt sân trước khi tranh tài. Bóng đá Singapore đang rất nỗ lực trong chiến dịch tìm lại vị thế ở khu vực. Do vậy, bóng đá trẻ được đầu tư rất bài bản và tuyển U.21 của họ rất đáng gờm.
Ban tổ chức chân thành cám ơn Công ty TNHH quốc tế Unilever, nhãn hàng Clear Men, nhà tài trợ kim cương; Công ty cổ phần Tôn Đông Á, nhà tài trợ vàng; Tổng công ty hàng không VN (VN Airlines) nhà tài trợ vận chuyền cùng gần 20 đơn vị tài trợ khác đã đồng hành cùng giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Thái Lan sẽ chứng minh đẳng cấp, dẹp tin đồn