Theo kế hoạch, đội tuyển U.22 Việt Nam sẽ luyện tập tại sân Universiti Malaya vào 15h00 chiều nay. Tuy nhiên, ông thầy người xứ Nghệ đã quyết định thay đổi lịch trình.

U.22 Việt Nam tập luyện cùng tuyển Karate trước thềm đại chiến với U.22 Indonesia

Văn Lâm | 21/08/2017, 22:19

Theo kế hoạch, đội tuyển U.22 Việt Nam sẽ luyện tập tại sân Universiti Malaya vào 15h00 chiều nay. Tuy nhiên, ông thầy người xứ Nghệ đã quyết định thay đổi lịch trình.

Thay vì tập kỹ chiến thuật ở ngoài sân, chiến lược gia người Nghệ An lại cho toàn đội tập nhẹ ngay trong khuôn viên tầng 15 của khách sạn. Tại đây, đội tập cùng không gian với đội tuyển karate Việt Nam.

Tại thời điểm này, ở Kuala Lumpur thường có mưa rào về chiều. Ở trước cuộc đối đầu với U.22 Philippines, các cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện cũng từng một lần tới sân rồi ra về do thời tiết xấu.

U22 Việt Nam tập nhẹ tại khách sạn dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Martin Forkel. Ông thầy người Đức đã cho các cầu thủ tập thể dục, thả lỏng và căng cơ.

Điều này không ảnh hưởng nhiều đến công tác chuyên môn bởi với mật độ thi đấu dày đặc như hiện tại, các buổi tập hầu như cũng chỉ nhằm mục đích phục vụ duy trì thể trạng, sự hưng phấn và giải phóng sức ỳ cho các cầu thủ.

Trước đó, vào buổi sáng, BHL và các cầu thủ đã có buổi họp rút kinh nghiệm sau trận đấu với Philippines, đồng thời “mổ băng” phân tích đối thủ Indonesia sắp tới.

Đây cũng là trận đấu có thể sớm quyết định suất vé đi tiếp tại bảng của U22 Việt Nam, vì vậy BHL đã yêu cầu toàn đội phải nâng cao ý thức kỷ luật, tinh thần quyết tâm và sự tập trung cao nhất.

Ông thầy xứ Nghệ quyết định cho các học trò tập nhẹ trong KS nơi đoàn thể thao VN đóng quân

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào 19h45 giờ Việt Nam ngày mai 22.8 trên SVĐ Selayang.

Trong cuộc chiến này, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có trong tay đầy đủ lực lượng tốt nhất với sự trở lại của Xuân Trường, Văn Hậu và không có bất kỳ trường hợp chấn thương nào.

Trong khi đó, U22 Indonesia bị xem là sẽ gặp bất lợi khi ra sân mà không có sự phục vụ của tiền vệ ngôi sao Evan Dimas do nhận thẻ vàng thứ hai trong trận gặp Timor Leste tối qua.

Tiền vệ nhạc trưởngEvan Dimas sẽ không có mặt trong cuộc đối đầu với U.22 Việt Nam

Đội bóng trẻ xứ vạn đảo đã gửi đơn kháng án về tấm thẻ vàng mà cầu thủ này phải nhận trong trận gặp Timor Leste nhưng chưa có kết quả.

Phát biểu trước báo giới, HLV Milla của U22 Indonesia không hề lo lắng về điều này: "Mỗi thành viên trong đội đều giữ vai trò quan trọng như nhau, bao gồm Evan Dimas. Nếu cậu ta không thể thi đấu, tôi cũng có người khác thế chỗ".

Văn Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.22 Việt Nam tập luyện cùng tuyển Karate trước thềm đại chiến với U.22 Indonesia