Lo sợ trước sự tỏa sáng và thăng tiến mạnh mẽ của đàn em Marco Asensio, siêu sao Cristiano Ronaldo đã yêu cầu chủ tịch Real bán tiền vệ trẻ này.

Nóng mặt với màn trình diễn của Asensio, Cristiano Ronaldo đòi chủ tịch Real bán đi sao trẻ này

Bùi Ngọc | 21/08/2017, 11:20

Lo sợ trước sự tỏa sáng và thăng tiến mạnh mẽ của đàn em Marco Asensio, siêu sao Cristiano Ronaldo đã yêu cầu chủ tịch Real bán tiền vệ trẻ này.

Không phải bây giờ cái tên Marco Asensio mới được các fan hâm mộ nhắc đến với những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Real.

Mùa giải trước, ngôi sao 21 tuổi người Tây Ban Nha này đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Cụ thể mùa giải 2016/2017, Asensio ra sân 49 trận trên mọi đấu trường ghi 11 bàn thắng.

Tuy nhiên màn trình diễn của sao trẻ này vẫn không nổi bật khi đặt cạnh những đàn anh đình đám khác, nhất là Ronaldo.

Mọi chuyện chỉ đổi khác ở lượt trận tranh siêu cup nhà Vua Tây Ban mới đây khi Asensio được sử dụng để thay thế Ronaldo bị treo giò.

Cầu thủ sinh ra ở Mallorca này rất biết cách nắm bắt cơ hội và cho thấy anh sẵn sàng tiếp bước CR7 tại Bernabeu khi đàn anh đã lớn tuổi.

Trong trận lượt đi trên sân Nou Camp, tiền vệ người Tây Ban Nha tạo ra một cú sút trái phá bên góc trái, giúp Real thắng với tỷ số 3-1.

Tiếp đà thăng hoa, Vài ngày sau, cũng chính Asensio tạo ra đường cong tuyệt mỹ hạ gục Ter Stegen từ hơn 30m làm sững sờ tất cả.

Trong cái ngày mà Ronaldo không thể góp mặt, Asensio đã chớp lấy cơ hội để đưa sự nghiệp của mình rẽ sang một chương mới.

Việc xé lưới Barca không chỉ 1 mà hai lần chẳng phải chuyện đơn giản với mọi ngôi sao và do đó Asensio được ví như Ronaldo mới, sẵn sàng kế tục CR7 trong tương lai gần.

Sau màn thăng hoa đó, cầu thủ trưởng thành từ lo đào tạo trẻ của Real này đã nhận được sự chú ý từ nhiều ông lớn ở châu Âu, nhất là khi anh chưa chiếm được suất đá chính tại đội bóng Hoàng gia.

Nhìn vào sự tỏa sáng của Asensio ở hai trận đấu lớn gần nhất, Ronaldo hẳn có lý do để lo lắng. Theo tiết lộ từ tờ Don Balon, siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra nóng mắt với đàn em.

Bởi rõ ràng vị thế của CR7 đã bị ảnh hưởng không ít. Trong một động thái mới nhất, Ronaldo bày tỏ quan điểm đến chủ tịch Perez rằng nên cân nhắc bán cầu thủ này nếu có đội bóng trả giá cao.

Tuy nhiên mong muốn của cựu sao M.U khó lòng được ông trùm xây dựng khét tiếng đoái hoài.

Bởi trước đó báo chí Tây Ban Nha từng tiết lộ Perez đang muốn nâng mức phí giải phóng hợp đồng của Asensio lên 500 triệu euro nhằm giữ chân anh lâu dài trước sự nhòm ngó của nhiều đối thủ, tránh rơi vào vết xe đổ như Barca qua vụ Neymar.

Kền kền trắng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao này dù ràng buộc hiện tại vẫn còn thời hạn đến năm 2022.

Với tầm nhìn xa trông rộng, chủ tịch Real thừa hiểu ở tuổi 21 Asensio thực sự là viên ngọc thô mà Real cần phải giữ chặt.

Trong tương lai không xa anh sẽ thay Ronaldo và nếu cần phải xem xét lời đề nghị CR7 người đã 33 tuổi mới là đối tượng phải ra đi chứ chẳng phải sao mai Asensio.

Minh Hùng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nóng mặt với màn trình diễn của Asensio, Cristiano Ronaldo đòi chủ tịch Real bán đi sao trẻ này