HLV Nguyễn Hữu thắng vừa trình lên VFF danh sách 36 thành viên của U.22 Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Trong thành phần này có 24 tuyển thủ.

U.22 VN lên danh sách dự SEA Games, HLV Hữu Thắng loại 2 cầu thủ U.20

Nguyên Huy | 31/07/2017, 07:36

HLV Nguyễn Hữu thắng vừa trình lên VFF danh sách 36 thành viên của U.22 Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Trong thành phần này có 24 tuyển thủ.

Nhà cầm quân người xứ Nghệ đã phải nói lời chia tay với 3 cầu thủ Phạm Đức Huy, Nguyễn Anh Tài và Bùi Tiến Dụng ra khỏi chiến dịch chinh phục tấm huy chương vàng Sea Games 29. Hai trong số 3 cầu thủ kể trên là các tuyển thủ U.20.

Trước đó, ca chấn thương của tiền đạo Hà Đức Chinh trong trận giao hữu với đội bóng Các ngôi sao K.League cũng gây nhiều đồn đoán về tương lai của tuyển thủ U.20 này.

Tuy nhiên sau đó, các chuyên gia y tế của tuyển U.22 VN xác định Đức Chinh chỉ bị đau phần mềm và chấn thương này không có gì nghiêm trọng, anh sẽ bình phục nhanh chóng.

Đức Chinh bị đau trong một nỗ lực ghi bàn ở trận giao hữu với Các ngôi sao K.League. Ảnh Tuấn Tú

Trong số 3 cầu thủ bị loại lần này, trường hợp bị loại của Đức Huy là điều đáng tiếc. Tiền vệ trẻ của Hà Nội FC dính chấn thương trong một buổi tập với tuyển U.22 VN.

Thời điểm này, thầy trò HLV Hữu Thắng hội quân để chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á, do thiếu sân tập, đội bóng trẻ đại diện Việt Nam đã phải tập trên một mặt sân rất xấu và Đức Huy không may, vấp phải một cái “ổ gà” trên sân và cầu thủ này bị lật sơmi.

Trường hợp của tiền vệ đánh chặn Bùi Tiến Dụng là một trò đùa của số phận. Còn nhớ vì chấn thương nặng trong chuyến tập huấn ở Đức, “máy quét” này đã phải chia tay giấc mơ dự World Cup U20 cùng các đồng đội.

Lần tập trung này, vừa trở lại sau chấn thương, tiền vệ của SHB Đà Nẵng không thể cạnh tranh vị trí với các đàn anh như Xuân Trường, Tuấn Anh, Duy Mạnh và Đông Triều.

Trong khi đó, Anh Tài vốn chỉ là… dự bị của dự bị tại hành lang cánh của U.22 Việt Nam. HLV Hữu Thắng đang sở hữu nhiều chân chạy cánh chất lượng như Lâm Ti Phông, Quang Hải, Hồng Duy, Văn Toàn. Do đó, việc Anh Tài bị loại là điều dễ đoán biết.

Theo kế hoạch, 3 cầu thủ sẽ chia tay đội tuyển vào ngày hôm nay. Vào lúc 23h30 đêm nay, 31.7.2017, toàn đội sẽ sang Hàn Quốc tập huấn 10 ngày.

Đây là đợt tập huấn cuối cùng trước khi thầy trò Hữu Thắng bắt đầu chiến dịch chinh phục tấm HCV SEA Games 29. Tại hàn Quốc, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có 2 trận giao hữu với CLB Mokpo City và Busan FC trước khi bay sang Malaysia vào ngày 12.8.

Danh sách U.22 Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại:

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Phí Minh Long (Hà Nội FC), Đỗ Sỹ Huy (Hà Nội FC).

Hậu vệ (10): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trần Văn Kiên (Hà Nội FC), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam FC), Vũ Văn Thanh (HAGL), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng).

Tiền vệ (7): Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lâm Ti Phông (Sanna.KH), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC).

Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa).

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.22 VN lên danh sách dự SEA Games, HLV Hữu Thắng loại 2 cầu thủ U.20