Sharon Stone hiện đang có một kỳ nghỉ hè đúng nghĩa.

U.60, 'quả bom sex' Sharon Stone vẫn rất quyến rũ khi diện bikini

lan anh | 03/08/2016, 07:00

Sharon Stone hiện đang có một kỳ nghỉ hè đúng nghĩa.

Vào chủ nhật vừa qua, nữ diễn viên 58 tuổi dường như đã phá tan cái nóng bức mùa hè bằng cách diện một bộ bikini nóng bỏng xuất hiện tại hồ bơi, quan trọng là với gương mặt tự nhiên, không son phấn. Cô đã đăng lên tài khoản Instagram của mình tấm hình với caption "Thời tiết hôm nay thật là nóng! #summer16 #staycool".

Ở tuổi 58,Sharon Stone xứng đáng là 'quả bom sex' một thời

Năm rồi, Stone đã chụp một bộ hình khoả thâncho tạp chí Harper's Bazaar và chia sẻ rằng bản thâncảm thấy rất thoải mái tự tin trong bộ dạng như thế. Cô còn nói đùa rằng: "Tôi biết cặp mông của tôi trông chẳng khác gì một túi bánh rán, nhưng thực sự tôi chẳng cần phải cố gắng trở thành người có cặp mông đẹp nhất thế giới làm gì". "Vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời, bạn sẽ tự hỏi bản thân mình rằng, "Định nghĩa sự nóng bỏng là gì?" Điều này không chỉ thể hiện qua việc người khác đánh giá vòng 1 của bạn như thế nào, mà là hiện tại của bạn đang có những gì, bạn cảm thấy vui vì điều đó, yêu bản thân và yêu những người xung quanh".

Stone chia sẻ thêm: "Nếu tôi nghĩ sự nóng bỏng là phải cố gắng trở thành tôi của năm 1992, khi tham gia đóng bộ phim "Bản năng gốc" còn bây giờ, tôi thấy vui với bản thânmình.

Lan Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm Tổ hợp bán dẫn của Samsung, thăm gia đình đa văn hóa Việt - Hàn
6 giờ trước Sự kiện
Trong chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, ngày 3.7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Đoàn công tác đã thăm Tổ hợp bán dẫn của Tập đoàn Samsung tại tỉnh Gyeonggi - cơ sở sản xuất bán dẫn lớn nhất toàn cầu của Samsung để tìm hiểu về mô hình phát triển ngành bán dẫn mà Việt Nam đang hướng tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.60, 'quả bom sex' Sharon Stone vẫn rất quyến rũ khi diện bikini