Sóc Trăng đang thực hiện dự án cải tạo và mở rộng Văn phòng UBND tỉnh. Cổng của trụ sở UBND tỉnh trên đường Trần Quang Diệu đã được mở lại.

UBND tỉnh Sóc Trăng mở lại cổng trên đường Trần Quang Diệu

Hàm Yên | 19/09/2021, 16:59

Sóc Trăng đang thực hiện dự án cải tạo và mở rộng Văn phòng UBND tỉnh. Cổng của trụ sở UBND tỉnh trên đường Trần Quang Diệu đã được mở lại.

Ngày 19.9, lãnh đạo Ban Quản lý dự án 1 tỉnh Sóc Trăng, cho biết, đơn vị đang làm chủ đầu tư dự án cải tạo và mở rộng Văn phòng UBND tỉnh. Tổng vốn đầu tư của dự án trên 90 tỉ đồng, dự kiến đưa vào sử dụng cuối năm 2021.

duong-tran-quang-dieu.jpg
Đường Trần Quang Diệu nối từ đường Trần Hưng Đạo đến cổng UBND tỉnh Sóc Trăng và đi sang khu dân cư Trần Quang Diệu - Ảnh: Hàm Yên

Sau khi dự án này hoàn thành, trụ sở hiện hữu của UBND tỉnh sẽ được sửa chữa để sử dụng tiếp. Đặc biệt, trụ sở UBND tỉnh Sóc Trăng đã mở lại cửa trên đường Trần Quang Diệu. Đường này nối từ đường Trần Hưng Đạo đến khu dân cư Trần Quang Diệu, phường 2, TP.Sóc Trăng.

Cổng vừa được UBND tỉnh Sóc Trăng mở trên đường Trần Quang Diệu trước đây từng được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm cổng chính. Khi Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng dời về đường Lê Hồng Phong, cổng này được khóa lại khi UBND tỉnh được di dời về đây.

Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, ông Trần Văn Lâu, cho biết ông đã giao cho các cơ quan chức năng nghiên cứu phương án mở thêm đường từ khu dân cư Trần Quang Diệu sang đường Nguyễn Văn Linh.

Nếu không ảnh hưởng đến những công trình quan trọng, khu dân cư Trần Quang Diệu sẽ kết nối đường Trần Hưng Đạo với đường Trần Quang Diệu và đường Nguyễn Văn Linh. Trục đường này khi đó sẽ song song với một phần của đường Phú Lợi và thông tuyến với dự án cầu Nguyễn Văn Linh bắc qua khu vực Thiền viện Trúc Lâm.

Bài liên quan
Nhiều phụ nữ Sóc Trăng bị lừa bán ra nước ngoài
Vì hoàn cảnh nghèo khó và thiếu hiểu biết, nhiều cô gái ở thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) đã bị kẻ xấu dụ dỗ sang Trung Quốc lấy chồng hoặc đi "làm việc nhẹ lương cao"...

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UBND tỉnh Sóc Trăng mở lại cổng trên đường Trần Quang Diệu