Sau khi truy sát nhóm người va chạm giao thông với nhóm của mình, Quách Thanh Nhân cùng đồng bọn lấy luôn chiếc xe máy của nạn nhân đem giấu.

Va chạm giao thông, nhóm thanh niên truy sát người rồi cướp xe

Nguyên Việt | 14/06/2019, 20:18

Sau khi truy sát nhóm người va chạm giao thông với nhóm của mình, Quách Thanh Nhân cùng đồng bọn lấy luôn chiếc xe máy của nạn nhân đem giấu.

Công an H.Phong Điền, TP.Cần Thơ, cho biết vừa truy bắt một số người trong vụ án “Cướp tài sản” và “Cố ý gây thương tích”. Theo đó, tối 13.6, Trương Trường Vũ (SN 1994, ngụ xã Nhơn Ái, H.Phong Điền), Trương Minh Tuấn (1990, ngụ cùng địa phương) và Lê Ngọc Đức đi dự sinh nhật tại Q.Ninh Kiều.

Đến quá nửa đêm, cả nhóm đi về nhà ở xã Nhơn Ái. Vũ chạy xe máy một mình trước, Đức chở Tuấn chạy kế tiếp. Khi đến đoạn cầu Phong Điền thì xe của Vũ và xe của Tuấn xảy ra va chạm xe máy với 2 thanh niên là Quách Thanh Nhân và Huỳnh Hữu Tài (ngụ H.Phong Điền).

Sau va chạm, Vũ và Tuấn rời khỏi hiện trường. Nhân, Tài gọi thêm 2 thanh niên nữa là Lê Nhật Trường và Huỳnh Hoàng Hà đuổi theo nhưng không đuổi kịp. Nhân biết nhà của Vũ nên kêu gọi nhóm của mình chạy đến chặn đường đánh.

Khi đến cống Rạch Chùa 1, thuộc ấp Nhơn Phú, xã Nhơn Ái, Vũ bị nhóm của Nhân chặn xe lại, Hà dùng dao bấm đâm vào người của Vũ, và nạn nhân bỏ chạy ra vườn của người dân gần đó.

Lúc này Đức chở Tuấn vừa tới thì nhóm của Nhân chặn xe lại, Hà tiếp tục dùng hung khí đâm nên Tuấn bỏ chạy. Nhóm của Nhân đuổi theo truy sát nhưng Tuấn chạy vào nhà dân trốn. Cả nhóm của Nhân quay lại dùng hung khí đập xe máy của Vũ, rồi đem cất giấu. Vũ và Tuấn bị thương tích, được đưa đi cấp cứu kịp hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an H.Phong Điền huy động lực lượng tổ chức điều tra tại hiện trường và truy bắt nhanh được Quách Thanh Nhân. Qua điều tra, Nhân đã thừa nhận cùng đồng bọn gây ra những hành vi trên. Đến chiều 14.6, những người liên quan đến vụ án đã có mặt tại CQĐT.

Trong lúc lực lượng đang làm nhiệm vụ tại địa phương thì Huỳnh Hữu Phước và Lê Đình Bảo có hành vi chống đối, ngăn cản lực lượng làm nhiệm vụ, lực lượng công an huyện khống chế bắt giữ cả 2. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
13 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Va chạm giao thông, nhóm thanh niên truy sát người rồi cướp xe