​Đang đi trên đường, cụ ông 86 tuổi bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải và bị chính phương tiện này cán qua người, tử vong tại chỗ.

Va chạm với xe tải, cụ ông 86 tuổi bị cán chết thương tâm

Ngọc Thạnh | 01/02/2018, 14:22

​Đang đi trên đường, cụ ông 86 tuổi bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải và bị chính phương tiện này cán qua người, tử vong tại chỗ.

Đến trưa 1.2, lực lượng chức năng TX. Dĩ An (tỉnh Bình Dương) vẫn đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn khiến cụ ông 86 tuổi tử vong.

Theo công an, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, ông Trần Phước (86 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) điều khiển xe máy mang BKS: 60X2-3159 lưu thông trên Quốc lộ 1K hướng từ TP. HCM.

Khi vừa qua Ngã tư Bình Thung (phường Bình An, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì xảy ra va chạm với xe tải mang BKS: 63C-068.73 chạy cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Bạch Dương

Va chạm làm cho ông Phước ngã xuống đường bị bánh xe tải cán chết tại chỗ.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm giữa đường ngay bên cạnh xe máy, cách đó 15 m là chiếc xe tải.

Nhận tin báo, công an TX.Dĩ An có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

*Trước đó, sáng cùng ngày, trên địa bàn Q.Thủ Đức (TP.HCM) cũng xảy ra vụ tai nạn giữa 1 ô tô và 3 xe máy khiến 3 người bị thương.

Thông tin ban đầu, ô tô 4 chỗ mang BKS: 51G - 003.76, lưu thông trên đường Linh Đông hướng từ đại lộ Phạm Văn Đồng về đường Tô Ngọc Vân.

Vụ tai nạn trên địa bàn Q.Thủ Đức khiến 3 người bị thương - Ảnh: CTV

Khi đến đoạn thuộc khu phố 7, P. Linh Đông thì lao qua làn ngược lại và tông liên tiếp 3 xe máy khác làm 3 người bị thương, các phương tiện đều hư hỏng, giao thông qua khu vực gặp khó khăn.

Nguyên nhân bước đầu được xác định là thời điểm trên có một xe máy té ngã, để tránh gây tai nạn, ô tô này đã đánh lái sang làn ngược lại và gây ra tai nạn trên.

Bạch Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Va chạm với xe tải, cụ ông 86 tuổi bị cán chết thương tâm