Bốn người đi trên xe máy, trong đó có hai em nhỏ đã bị cán tử vong tại chỗ sau khi va chạm với xe đầu kéo.

Va chạm xe đầu kéo, 4 người chết tại chỗ tại Bình Dương

Hoàng Phúc | 30/10/2022, 18:48

Bốn người đi trên xe máy, trong đó có hai em nhỏ đã bị cán tử vong tại chỗ sau khi va chạm với xe đầu kéo.

Tới hơn 16h30 chiều nay 30.10, Công an TP.Dĩ An vẫn đang phối hợp với các lực lượng của Công an tỉnh Bình Dương để khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 4 người chết

2.jpg
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: CTV

Tại hiện trường, các lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông và thực hiện khám nghiệm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h 30 chiều cùng ngày chiếc xe đầu kéo mang biểm kiểm soát 49C-087.21 đang lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn hướng từ Mỹ Phước ra ngã ba Tân Vạn.

Khi đến vòng xoay khu du lịch Thuỷ Châu (thuộc phường Bình Thắng, TP.Dĩ An) thì xe đầu kéo va chạm với xe máy BS 81H8-4124 do một người đàn ông cầm lái chở theo một phụ nữ và 2 em nhỏ đang dừng đèn đỏ.

Cú va chạm mạnh đã khiến 4 người ngã xuống đường và bị xe đầu kéo cán tử vong tại chỗ. Theo một nhân chứng tại hiện trường cho biết các nạn nhân là người trong một gia đình.

Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, lực lượng chức năng đang bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường để thực hiện khám nghiệm và điều tra về nguyên nhân của vụ tai nạn.

Được biết khu vực xảy ra tai nạn là khu vực vô cùng nguy hiểm, do cách phân luồng rối ren làm khó người tham gia giao thông nên rất hay xảy ra tai nạn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Va chạm xe đầu kéo, 4 người chết tại chỗ tại Bình Dương