Vừa qua, nhân kỷ niệm 17 năm Ngày doanh nhân Việt Nam 13.10, tại TP.HCM đã diễn ra Hội Thảo đầu tiên của chuỗi hội thảo tăng cường vắc xin nội lực cộng đồng do Tập đoàn Hành trình Kim Cương – DJC phối hợp cùng một số đối tác triển khai.

Vắc xin nội lực, điều cần có để thích ứng với sự biến động của thời đại

P.V | 16/10/2021, 20:28

Vừa qua, nhân kỷ niệm 17 năm Ngày doanh nhân Việt Nam 13.10, tại TP.HCM đã diễn ra Hội Thảo đầu tiên của chuỗi hội thảo tăng cường vắc xin nội lực cộng đồng do Tập đoàn Hành trình Kim Cương – DJC phối hợp cùng một số đối tác triển khai.

Theo đó, đây là chuỗi hội thảo sẽ khởi động với 9 Nguyên tắc vàng Đắc Nhân Tâm bởi giá trị tuyệt vời mà Đắc Nhân Tâm mang lại cho thế giới nhìn thấy rõ hơn, sâu sắc hơn trong đại dịch COVID-19. Thấu hiểu triết lý nhân sinh “Không có vắc xin nào bền vững hơn vắc xin nội lực, không có ngôn ngữ nào thuyết phục hơn sự tử tế và không có cộng đồng nào mạnh hơn cộng đồng của những nhà Lãnh đạo Đắc Nhân Tâm”, chuỗi hội thảo với phương châm tăng cường vắc xin nội lực mong muốn chung tay cùng các Lãnh đạo, các nhà Quản lý tổ chức vững tay chèo đẩy lùi đại dịch, gắn kết đội ngũ, củng cố chiến lược đưa con thuyền tiến về phía trước.

010101.png

Phát biểu tại buổi hội thảo, Thạc sĩ Luật Bùi Thị Bạch Hải – Phó giám đốc NXB Thanh Niên chia sẻ: “Chúng ta đang sống trong giai đoạn đặc biệt của thời hậu hiện đại, với những biến động mạnh mẽ do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, chiến tranh thương mại, siêu cạnh tranh và dịch bệnh, đặc biệt là đại dịch COVID-19. Có rất nhiều thứ xuất hiện tác động đến cuộc sống của chúng ta ở cả hai bình diện tích cực và tiêu cực. Để vững vàng trong cuộc sống này, chúng ta rất cần đến những liều vắc xin đủ mạnh, đạt chuẩn, vừa để phòng chống dịch bệnh, vừa để nâng sức đề kháng cả ở nghĩa đen và nghĩa bóng của từ này”.

“Vắc xin nội lực mà chúng tôi muốn nói đến ở đây là toàn bộ sức mạnh nội tại cần có của mỗi cá nhân, tổ chức để thích ứng với sự biến động của thời đại”, Bà Bùi Thị Bạch Hải nhấn mạnh.

Bà Hải cũng hy vọng chuỗi hội thảo sẽ mang lại cho các doanh nhân, nhà quản lý doanh nghiệp một nguồn cảm hứng mới. Góp phần giúp họ có thêm vắc xin nội lực để vượt qua mọi khó khăn thách thức của hoàn cảnh để phát triên bản thân, phát triển doanh nghiệp một cách sáng tạo và bền vững”.

Chuỗi hội thảo được các Tổ chức đồng hành tài trợ 100% gồm 12 buổi với các chủ đề xoay quanh Nguyên tắc vàng Đắc Nhân Tâm từ ngày 13.10 đến 22.12.2021.

Từ 1936, cuốn Đắc Nhân Tâm do nhà văn, nhà thuyết trình và nhà lãnh đạo người Mỹ Dale Carnegie viết đã trở thành sách bán chạy nhất của New York Times trong 10 năm với 15 triệu bản được bán trên toàn thế giới. 9 nguyên tắc vàng được ông đúc kết trong Đắc Nhân Tâm đã trở thành kim chỉ nam cho nhiều thế hệ, đặc biệt rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới đã ứng dụng 9 nguyên tắc này trong việc xây dựng văn hóa của tổ chức và minh chứng sống cho thành công chính là nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett. Ông từng phát biểu: "Tấm bằng duy nhất tôi treo trong phòng mình là giấy chứng nhận giao tiếp được chính tay Dale Carnegie trao cho vào năm 1952. Không có kỹ năng giao tiếp, bạn sẽ chẳng thể thuyết phục được ai mặc cho bạn có tài năng cỡ nào đi chăng nữa… Chúng được đặt ở đó bởi vì nó đã thay đổi cuộc đời của tôi, giúp tôi trở thành con người khác".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vắc xin nội lực, điều cần có để thích ứng với sự biến động của thời đại