Sau khi công bố tạm hoãn vài trận đấu ở giải vô địch quốc gia vì dịch COVID-19 thì hôm nay Liên đoàn Bóng đá Hà Lan thông báo tất cả các giải đấu ở nước này nghỉ ít nhất tới ngày 31.3.

Văn Hậu tập hồi phục chấn thương khi giải Hà Lan hoãn vì dịch COVID-19

13/03/2020, 12:34

Sau khi công bố tạm hoãn vài trận đấu ở giải vô địch quốc gia vì dịch COVID-19 thì hôm nay Liên đoàn Bóng đá Hà Lan thông báo tất cả các giải đấu ở nước này nghỉ ít nhất tới ngày 31.3.

Đứng trước tình hình dịch COVID-19 đang hoành hành cả châu Âu và diễn biến khó lường, ban tổ chức giải bóng đá Hà Lan đã quyết định tạm dừng các giải đấu.

Trên trang chủ của LĐBĐ Hà Lan mới đây chính thức thông báo hoãn toàn bộ cả giải chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư tới hết ngày 31.3. Thời gian thi đấu trở lại sẽ được công bố sau, tuỳ vào tình hình diễn biến của dịch.

Hiện tại, đội bóng của Văn Hậu huỷ hết các sự kiện trong tháng 3, bao gồm các cả những hoạt động của đội trẻ. Sân vận động Abe Lenstra, cửa hàng bán áo đầu, đồ lưu niệm cũng đóng cửa.

Trước đó, CLB của đội bóng Văn Hậu đã đã ban hành những quy định yêu cầu các cầu thủ và ban huấn luyện tuân hành nghêm ngặt.

Cụ thể, tất cả các thành viên hạn chế đến nơi đông người, trách tiếp xúc trực tiếp, không bắt tay, ôm hôn khi chào hỏi nhau, bất kỳ ai trả lời phỏng vấn cũng đều chỉ được nói chuyện qua điện thoại...

Ngoài ra, các thành viên của Heerenveen cũng không được tham gia các hoạt động tài trợ, quảng cáo vào thời điểm này. Các dự án trò chuyện cộng đồng cùng các tổ chức xã hội cũng sẽ được tạm dừng.

Cũng trong ngày hôm nay, Văn Hậu đã cập nhật hình ảnh trở lại phòng tập tập luyện những bài tập phục hồi chấn thương.

Cầu thủ người Việt Nam tranh thủ thời gian này để hồi phục nhằm có thể thi đấu khi giải đấu trở lại. Bởi với Văn Hậu, để có mặt trong màu áo đội một của Heerenveen là việc anh rất muốn sau hơn nửa năm đầu quân CLB đội bóng Hà Lan.

Kể từ khi gia nhập Heerenveen, Văn Hậu vẫn chưa được ra sân một phút nào tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Anh chỉ xuất hiện được 4 phút ở cúp quốc gia và phần lớn thời gian chơi ở đội trẻ.

Tuy nhiên, Văn Hậu đã bị chấn thương trong trận đấu giữa Jong Heerenveen và Jong Willem II hôm 2.3. Theo các bác sĩ, hậu vệ người Thái Bình cần 2-3 tuần để bình phục.

Heerenveen hiện đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 33 điểm sau 26 vòng đấu. Ở đội trẻ thì đội bóng của Văn Hậu đang đứng đầu bảng.

Theo kế hoạch, Văn Hậu sẽ trở về tập trung cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 21.3 tới để chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022 còn lại. Tuy nhiên, do FIFA quyết định tạm ngưng tất cả các trận đấu vì dịch COVID-19 nên Văn Hậu tiếp tục ở lại Hà Lan.

Trần Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
1 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Hậu tập hồi phục chấn thương khi giải Hà Lan hoãn vì dịch COVID-19