Hai đại diện của Anh là Chelsea và Arsenal đều giành quyền vào tứ kết Europa League nhưng sau lễ bốc thăm thì cảm xúc của họ sẽ khác nhau.

Bốc thăm Europa League: Chelsea cười, Arsenal mếu

Anh Tú | 15/03/2019, 20:24

Hai đại diện của Anh là Chelsea và Arsenal đều giành quyền vào tứ kết Europa League nhưng sau lễ bốc thăm thì cảm xúc của họ sẽ khác nhau.

Arsenal gặp phải đối thủ xương xẩu bậc nhất là Napoli. Sở dĩ Napoli phải xuống đá Europa League là vì họ rơi vào bảng tử thần với PSG và Liverpool tại vòng bảng Champions League. Khác với các mùa trước, Napoli hiện giờ có quyết tâm cao tại Europa League và họ được dẫn dắt bởi HLV Carlo Ancelotti quá hiểu về bóng đá Anh.

Cho dù Arsenal có may mắn vượt qua vòng tứ kết thì họ sẽ gặp thử thách lớn khác ở bán kết là đội thắng trong cặp đấu toàn Tây Ban Nha Valencia – Villarreal. Đối thủ nào trong cặp đấu này cũng rất nguy hiểm vì trong những năm gần đây, bóng đá Tây Ban Nha luôn khắc chế các CLB Anh.

Trong khi đó, Chelsea có thể mỉm cười khi được gặp đối thủ yếu nhất tại tứ kết Europa League: Slavia Prague. Tại vòng 1/8, Slavia gây bất ngờ khi loại được Sevilla nhưng họ sẽ khó làm nên chuyện trước Chelsea vốn có truyền thống bắt nạt các đội bóng Đông Âu mà cụ thể là vừa hạ Dynamo Kiev 8-0.

Nếu vượt qua tứ kết, Chelsea tiếp tục dễ thở ở bán kết khi chỉ phải gặp đội thắng trong cặp Frankfurt – Benfica. Vào lúc này, các CĐV Chelsea có thể tự tin đặt vé trận chung kết tại Baku.

Các trận lượt đi vòng tứ kết sẽ đá vào 11.4 và lượt về đá sau 1 tuần.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
26 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bốc thăm Europa League: Chelsea cười, Arsenal mếu