Không thể tận dụng lợi thế trên sân nhà, đội bóng phố núi đã nhận thất bại trước Viettel với tỷ số 2-3 ở trận đấu sớm của vòng 20 V.league 2019

Văn Thanh lại gặp chấn thương, HAGL 'ngã ngựa' ngay trên sân nhà

nguyen huy | 09/08/2019, 20:04

Không thể tận dụng lợi thế trên sân nhà, đội bóng phố núi đã nhận thất bại trước Viettel với tỷ số 2-3 ở trận đấu sớm của vòng 20 V.league 2019

Có bàn thắng sớm ở phút thứ 2 nhưng HAGL đã đánh mất lợi thế khi để cho đội khách sau đó ghi đến 3 bàn. Để cuối cùng những phút cuối 'gà son' của HLV Park Hang-seo Triệu Việt Hưng mới có bàn rút ngắn tỷ số.

Các tình huống trên sân đáng nhớ chính là bàn mở tỷ số chỉ sau 120 giây sau tiếng còi khai cuộc,Hồng Duy có pha kiến tạo như đặt để ngoại binh Felipe ghi bàn.

Sau khi bị thủng lưới sớm, tân binh V.League đã chơi tấn công dồn dập hơn và đến phút 29Bruno đưa hai đội về vạch xuất phát.

Không chỉ đánh mất lợi thế mà chỉ một phút sau để đội khách gỡ hoà, HAGL còn gặp khó khi Văn Thanhbị chấn thương phải rời sân bằng cáng. Những phút còn lại của hiệp 1, không bàn thắng nào được ghi thêm.

Sang hiệp 2, Vietel bấtngờ chơi tập trung và khai thác được thế mạnh tấn công của mình. Lần lượt các học trò của HLV Park Hang-seo ghi bàn là Trọng Đại đưa Viettel vượt lên trước khi hạthủ mônVăn Trường ở phút 60. Đến phút 82, tuyển thủ Trọng Hoàng giúp đội khách nới rộng khoảng cách bằng cú cứa lòng đẹp mắt.

Càng về cuối trận, HAGL càng dồn lên tìm điểm nhưng họ chỉ kịp rút ngắn cách biệt là 2-3 ở phút 90+1. Để mất điểm trên sân nhà, HAGL không thể cải thiện vị trí của mình đành phải đứng vị trí thứ 10/14 đội. Trong khi đó, Viettel vào top 5.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Thanh lại gặp chấn thương, HAGL 'ngã ngựa' ngay trên sân nhà