Nhiều thông tin cho rằng, HLV Park Hang-seo đã có danh sách sơ bộ gần 30 cầu thủ được triệu tập lần này để dự King's Cup tại Thái Lan và chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Văn Thanh, Tuấn Anh sẽ được HLV Park Hang-seo gọi lại đội tuyển Việt Nam?

nguyen huy | 13/05/2019, 17:03

Nhiều thông tin cho rằng, HLV Park Hang-seo đã có danh sách sơ bộ gần 30 cầu thủ được triệu tập lần này để dự King's Cup tại Thái Lan và chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Mặc dù đến ngày 1.6 tới tuyển Việt Nam mới tập trung nhưng nhiều thông tin tiết lộ, kế hoạch triệu tập khoảng 30 cầu thủ cho tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo gần như đã có tên trước khi ông về Hàn Quốc và xem Công Phượng đá vào cuối tuần rồi.

Mặc dù chưa được công bố chính thức nhưng gần như hầu hết các cầu thủ nằm trong đội tuyển đoạt cúp AFF vừa qua đều có mặt. Bên cạnh đó, những gương mặt mới rất có thể sẽ là "những người cũ" như Văn Thanh, Tuấn Anh của HAGL.

Được biết, việc Văn Thanh hồi phục chấn thương là điều HLVPark hài lòng và trong trận cầu chiều qua gặp Viettel, anh đã có bàn thắng quan trọng sau hơn 6 tháng chữa trị chấn thương. Bên cạnh đó, HLV tuyển Việt Nam cũng rất ấn tượng với lối đá của Tuấn Anh.

Ngoài ra, thông tin này càng có thêm cơ sở khi sau trận đấu với Viettel, "cánh tay phải" của HLV Park là trợ lý Lee Young-jin sau khi xem trận cầu này đã trực tiếp xuống sân chúc mừng Văn Thanh. Ông Lee đã khen ngợi cầu thủ HAGL và thông báo Văn Thanh cùng Tuấn Anh gặp bác sĩChoi Joo-young kiểm tra sự hồi phục chấn thương.

Sau trận thắng Viettel, Văn Thanh cho biết, chấn thương của anh đã phục hồiđược 97% và sẽ cố gắng tập luyện từng ngày một để có sức khoẻ tốt nhất.

Theo kế hoạch, chiều nay 13.5, Văn Thanh cùng Tuấn Anhsẽ tới gặp bác sĩChoi Ju Young tại PVF để tiến hành xem xét lại vết mổ của mình và quá trình hồi phục sau chấn thương.

Tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 6 để chuẩn bị cho King's Cup 2019. Tuyển Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Thái Lanlúc 19h45 ngày 5.6. Cặp còn lại là Ấn Độ vàCuracao. Hai đội thắng vào chung kết tranh cúp vô địch, hai đội thua sẽ tranh hạng 3.

Clip trợ lý Lee yêu cầu Văn Thanh cùng Tuấn Anh gặp bác sĩChoi Joo-young kiểm tra chấn thương:

T.Khanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Thanh, Tuấn Anh sẽ được HLV Park Hang-seo gọi lại đội tuyển Việt Nam?