Pha va chạm với đội trưởng Văn Quyết trong buổi tập chiều 23.11 đã khiến cho Văn Toàn nói lời chia tay AFF Cup 2018 khi mà tuyển Việt Nam bắt đầu hành trình gay cấn để chinh phục chiếc cup vàng sau 10 năm chờ đợi

Văn Toàn cố gắng không khóc khi biết mình phải chia tay AFF Cup sớm

tuong anh | 25/11/2018, 12:46

Pha va chạm với đội trưởng Văn Quyết trong buổi tập chiều 23.11 đã khiến cho Văn Toàn nói lời chia tay AFF Cup 2018 khi mà tuyển Việt Nam bắt đầu hành trình gay cấn để chinh phục chiếc cup vàng sau 10 năm chờ đợi

Mặc dù sau trận thắng Campuchia vào tối qua, HLV Park Hang-seo vẫn chưa chắc chắn về chấn thương của tiền đạo Văn Toàn, ông cho rằng về chờ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán cuối cùng của bác sĩ mới có thể tuyên bố chính thức. Tuy nhiên, HLV người Hàn vẫn hy vọng tình hình không quá nghiêm trọng.

"Văn Toàn có phần suy sụp vì chấn thương hôm qua. Theo tính toán ban đầu của tôi, lẽ ra cậu ấy sẽ đá chính trước Campuchia hôm nay. Qua đánh giá ban đầu, tôi nghĩ chấn thương của Văn Toàn không quá nghiêm trọng. Nhưng chúng ta vẫn phải chờ kết luận bác sĩ. Đến giờ, tôi vẫn chưa biết liệu cậu ấy có thể trở lại hay không. Tôi chỉ hy vọng Văn Toàn sẽ bình phục càng sớm càng tốt", ông nói.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của bố Văn Toàn thì chấn thương của con trai khá nặng. Anh gần như chắc chắn phải chia tay AFF Cup khi mà đội đã vào bán kết.

"Tối ngày 23, Toàn đi tập về gọi điện cho tôi nói là: Bố ơi, con bị chấn thương rồi. Tôi và mẹ nó chỉ biết động viên con trai là cố gắng lên nhé. Sáng hôm sau (24.11), Toàn đi khám xong về điện cho tôi biết. Con nói: Bố ơi, con bị rách sụn chêm, con phải nghỉ hết giải rồi.

Nghe xong, tôi biết con trai buồn lắm. Ai chẳng buồn khi đang thi đấu bị chấn thương và nghỉ hết giải trong khi toàn đội chuẩn bị vào bán kết. Tôi và mẹ cháubuồn lắm nhưng phải cố gắng động viên con.Bóng đá là thế. Đôi khi phải chấp nhận dù sự thật phũ phàng", ông nói.

Riêng Văn Toàn, nếu như suốt thời gian đội Việt Nam đấu với Campuchia, anh ngồi rất buồn, mặt thẩn thờ nhìn đồng đội thi đấu.Chấn thươngrách sụn chêm khiến anh thậm chí còn không thể tự đứng dậy. Sau trận đấu, Công Phượng đã cõng Văn Toàn đi cảm ơn khán giả. Mới đây,tiền đạo của HAGL đã chia sẻ tâm sự của mình.

"Đôi lời tâm sự! Đến giờ thì mình đã đỡ buồn rồi. Nên mọi người đừng động viên mình nhiều nữa. Ở đây chỉ cần bình luận vui vui, thoải mái thôi, chứ mọi người nói nhiều câu cảm động quá mình khóc đấy.

Hồi bé khóc nhiều nên bây giờ hết nước mắt rồi, hôm nay mình cố gắng không khóc rồi đấy. Hãy luôn vui cười dù có chuyện gì xảy ra mình vẫn sẽ trở lại thôi. Sẽ trở lại mạnh mẽ nhất. Cảm ơn các bạn!",Văn Toàn chia sẻ.

Được biết, chấn thươngcủa Văn Toàn là do một pha vào bóng vô tình của đàn anh Văn Quyết ở buổi tập tối 23.11. Sau pha vào bóng đó, Văn Toàn bị đau phải ra ngoài nghỉ. Đến khi đi khám, tất cả mới ngỡ ngàng khi biết chấn thương của Toàn nặng hơn tưởng tượng.

Trong trận thắng Campuchia 3-0, các cầu thủ Việt Nam đã có màn ăn mừng và tri ân Văn Toàn bằng cách mang chiếc áo số 9 của anh ăn mừng trên sân. Hình ảnh này gây xúc động và được khán giả trên sân vỗ tay khen ngợi. Sau đó, Văn Toàn cũng gửi lời cảm ơn đồng đội và anh cho rằng, thật cảm động khi thấy tình cảm mọi người dành cho mình.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Toàn cố gắng không khóc khi biết mình phải chia tay AFF Cup sớm