Trận chung kết giải U.19 QG là một trận cầu hấp dẫn và gay cấn ở những cuộc rượt đuổi tỷ số.

Văn Tới, Duy Khiêm đưa U.19 Hà Nội lên ngôi vô địch

Nguyên Huy | 31/03/2017, 18:49

Trận chung kết giải U.19 QG là một trận cầu hấp dẫn và gay cấn ở những cuộc rượt đuổi tỷ số.

Với chiến thắng 4-2 trước PVF, U.19 Hà Nội đã bảo vệ thành công chức vô địch của mình.

Điều bất ngờ là dù được đánh giá thấp hơn nhưng PVF là đội dẫn bàn trước do công tiền vệ đội trưởng Văn Xuân ghi bàn ở phút 17. Tuy nhiên, niềm vui của PVF chưa được bao lâu thì đến phút 36, Văn Nam ghi bàn gỡ hoà cho Hà Nội, đưa hai đội trở về vạch xuất phát.

Vào hiệp hai, ban huấn luyệnPVF quyết định tung tiền vệ Công Đến vào sân. Và kịch bản trận bán kết được tái diễn khi anh này ghi bàn thắng ở phút 56. Nhưng rồi tỷ số này chỉ kéo dài được 10 phút thì Văn Nam đã sút tung lưới thủ thành Thái Hiếu để cân bằng tỷ số 2-2.

Văn Nam có cú đúp trong chiến thắng 4-2 của U.19 Hà Nội trước U.19 PVF.

Phút 71, tuyển thủ quốc gia Văn Tới vừa trở về sau chuyến tập cùng tuyển U.20 VN ghi bàn thắng đưa U.19 Hà Nội vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-2. Sau bàn thua, các cầu thủ U.19 PVF dồn lên tấn công như hàng thủ Hà Nội với bộ đôi tuyển thủ U.20tuyển thủ Văn Tới và Văn Hậu thi đấu rất kiên cường và chắc chắn.

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn gỡ hoà, các cầu thủ U.19 PVF đã phải trả giá khi tiền vệ Duy Khiêm, người được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở giữa hiệp hai ấn định tỷ số 4-2 cho U.19 Hà Nội ở phút 90+2.

Bàn thắng vàng của Văn Tới ở phút 71 nhấm chìm U.19 PVF.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

U.19 Hà Nội:Tùng Lâm - Hữu Tuấn, Huy Hoàng, Lê Văn Nam, Tuấn Anh, Văn Hậu, Văn Tới, Việt Anh, Văn Minh, Văn Ngọc, Văn Công

U.19 PVF:Thái Hiếu - Bá Hoàng, Quốc Nam, Ngọc Tiến, Hồng Sơn, Thanh Hậu, Tấn Tài, Đức Lợi, Nhật Cường, Quang Vinh, Văn Xuân

PVF có bàn thắng từ rất sớm do công của tiền vệ Văn Xuân
Văn Nam đưa hai đội về vạch xuất phát ở phút 36
Văn Nam Ghi bàn thắng thứ hai ở phút 66
Văn Tới hạ gục PVF bằng bàn thắng ở phút 71
U.19 Hà Nội vô địch hai mùa giải liên tiếp

Trận thắng mang đậm dấn ấn chiến thuật của ông thầy Vũ Hồng Việt

Anh Trần. Ảnh Trương Tú

Lời cảm ơn

​BTC Giải U.19 Quốc gia năm 2017 chân thành cảm ơn: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa cùng các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng vòng chung kết giải.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng 22.5, Quốc hội bầu Chủ tịch nước
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 22.5, Quốc hội sẽ tiến hành quy trình bầu Chủ tịch nước. Sau khi kết quả được công bố, tân Chủ tịch nước sẽ tuyên thệ và phát biểu nhậm chức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Tới, Duy Khiêm đưa U.19 Hà Nội lên ngôi vô địch