Kể từ khi cầm quân tạm quyền, HLV Hoàng Thanh Tùng đã cùng FLC Thanh Hóa có trận hòa thứ hai liên tiếp. Đến làm khách trên sân Gò Đậu, binh đoàn xứ Thanh đã chia điểm với B.Bình Dương trong một trận đấu có đến 6 bàn thắng.

Vắng thủ môn Tiến Dũng, FLC Thanh Hoá cầm hoà B.Bình Dương trong cơn mưa bàn thắng

Duy Nam | 15/04/2018, 20:31

Kể từ khi cầm quân tạm quyền, HLV Hoàng Thanh Tùng đã cùng FLC Thanh Hóa có trận hòa thứ hai liên tiếp. Đến làm khách trên sân Gò Đậu, binh đoàn xứ Thanh đã chia điểm với B.Bình Dương trong một trận đấu có đến 6 bàn thắng.

Sau hai vòng đấu chưa biết mùi chiến thắng, thầy trò tân HLV Trần Minh Chiến nhập cuộc rất quyết tâm trong cuộc đối đầu với FLC Thanh Hoá. Ngay từ sau tiếng còi nhập cuộc, chủ nhà đã tổ chức nhiều pha bóng vây hãm khung thành thủ môn Thanh Thắng.

Sức ép từ đội chủ nhà được chuyển hoá thành bàn thắng ở phút 12 khi Tiến Thành cản phá trái phép một cầu thủ B.BD trong vòng cấm khiến FLC Thanh Hóa phải chịu một quả đá phạt đền.

Trên chấm 11m, lão tướng,vua phá lưới mùa giải 2017, Anh Đức đã không phạm phải một sai lầm nào để mang về bàn thắng cho đội nhà.

Bừng tỉnh sau bàn thua, đoàn quân HLV Hoàng Thanh Tùng bắt đầu giành lại thế trận và họ đã có được bàn quân bình tỷ số sau đó 12 phút.

Từ cú chọc khe của thủ quân Pape Omar, Hoàng Đình Tùng đã có tình huống xử lý tinh tế trước khi hạ gục thủ thành Bùi Tấn Trường.

Đến phút 48, trước những pha phản công sắc bén của đội khách, trung vệ trẻ Tấn Tài đã phạm phải sai lầm. Từ đường căng ngang của Trọng Hoàng, cầu thủ trẻ U.21 của Bình Dương lóng ngóng đá phản lưới nhà, nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách.

Cao trào của trận đấu bắt đầu khi đồng hồ chuẩn bị trôi qua một giờ đồng hồ với ba bàn thắng được ghi chỉ trong vòng bốn phút.

Phút thứ 59, từ tình huống tấn công bên hành lang trái, Thanh Thảo đã mang về bàn gỡ hòa cho đội bóng chủ sân Gò Đậu với pha cứa lòng đẹp mắt.

Sau đó hai phút, Tô Văn Vũ đã đưa đưa đội chủ nhà lần thứ hai vượt lên với pha vô lê dũng mãnh ở trong vòng cấm. Tỷ số đã là 3-2 cho chủ nhà.

Nhưng FLC Thanh Hóa cũng không dễ chịu buông xuôi. Cũng chỉ cần đúng 3 phút, trận đấu đã lại được đưa về thế cân bằng khi Omar dứt điểm gỡ hòa 3-3. Từ đường chuyền bóng của Vũ Minh Tuấn, Omar đã thoát xuống hạ gục thủ thành Tấn Trường

Những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội đều có những pha ăn miếng trả miếng nhưng không bên nào có được thêm bàn thắng.

Hoà trận này, B.Bình Dương đã nâng số trận không biết mùi chiến thắng của mình lên 3 trận. Ông thầy cựu tuyển thủ VN và binh đoàn của mình đã giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 8 trên bảng tổng sắp với 7 điểm.

Trong khi đó, có thêm 1 điểm trên sân khách, FLC Thanh Hoá bước lên một bậc so với vòng đấu trước. Họ đứng ở vị trí thứ 6 sau trận hoà này.


D.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vắng thủ môn Tiến Dũng, FLC Thanh Hoá cầm hoà B.Bình Dương trong cơn mưa bàn thắng