Trên sân nhà, đội bóng của HLV Văn Sỹ đã để thất bại 1-3 trước đội khách CLB.TPHCM. Dù thiếu vắng nhiều vị trí trụ cột nhưng các học trò của HLV Miura vẫn giành chiến thắng thuyết phục.

Thất thủ trên thánh địa Thiên Trường, Nam Định rơi vào vòng xoáy lâm nguy ở đáy BXH

Chiêu Dương | 15/04/2018, 09:09

Trên sân nhà, đội bóng của HLV Văn Sỹ đã để thất bại 1-3 trước đội khách CLB.TPHCM. Dù thiếu vắng nhiều vị trí trụ cột nhưng các học trò của HLV Miura vẫn giành chiến thắng thuyết phục.

Đối đầu với đội bóng phương Nam vừa thất bại ở vòng đấu trước, những tưởng sẽ là cơ hội để đội bóng áo vàg của cựu tiền vệ tuyể VN, Nguyễn Văn Sỹ giành điểm để thoát vòng xoáy đội sổ trên bảng xếp hạng.

Trời mưa phùn trên SVĐ Thiên Trường đã không làm giảm đi bầu không khí cuồng nhiệt được thể hiện giữa hai CLB Nam Định và TP.HCM. Trong bối cảnh thiếu vắng nhiều vị trí trụ cột, khách vẫn có niềm vui thắng trận.

Với quyêt tâm giành chiến thắng, các học trò của HLV Miura nhập cuộc rất phấn khởi, họ làm chủ thế trận từ sau tiếng còi khai cuộc của trọng tàiHoàng Anh Tuấn.

Và chỉ mất 15 phút để mành lưới bị xuyên phá với niềm vui dành cho các vị khách. Quang Nam có tình huống đột phá tạo bạo vào vòng cấm đội chủ nhà trước khi chuyền ngược lại cho Công Hiển dễ dàng mở tỉ số.

Sau đó chỉ tám phút, tỉ số đã suýt được nhân đôi cho đoàn quân của Toshiya Miura khi Quang Nam có quả đá phạt gần rìa vòng cấm khiến cho thủ thành Quốc Thiện Esele hoàn toàn bất lực nhưng bóng lại đi trúng xà ngang khung thành.

Sự tiếc nuối của tiền đạo mang áo số 11 phải chờ sang đến hiệp hai mới nguôi ngoai với pha lập công nhân đôi cách biệt cho đội bóng đến từ phương Nam.

Tình huống phòng ngự thiếu quyết liệt của đội chủ nhà đã bị trừng phạt với cú ra chân chuẩn xác của Quang Nam trong tư thế bị kèm cặp của hai hậu vệ đối phương.

Nhưng chỉ đúng ba phút sau đó, hy vọng đã được thắp lên cho đoàn quân Nguyễn Văn Sỹ với một tác phẩm tuyệt đẹp “cầu vòng sau mưa” được vẽ lên bởi đôi chân của Lê Sỹ Minh trong tình huống đá phạt trực tiếp cách khung thành Thanh Diệp chừng 25 mét.

Tuy nhiên, đó lại là niềm vui ngắn chẳng tay gang dành cho Nam Định khi TP.HCM đã tái lập thế hai bàn dẫn trước ở phút 73.

Từ quả đá phạt góc bên phía cánh phải của đội khách, nỗ lực đánh đầu phá bóng của cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Hữu Định vô tình trở thành bàn phản lưới nhà, qua đó dập tắt mọi hy vọng có điểm trên sân Thiên Trường của đội bóng thành Nam.

Thậm chí đến cuối trận, Quang Nam suýt hoàn tất cú đúp trong trận đấu này sau tình huống dứt điểm chớp nhoáng đưa bóng chạm cột dọc.

Đó cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng khép lại chiến thắng thuyết phục 3-1 cho TP.HCM trước Nam Định.

Với thắng lợi thứ ba kể từ đầu mùa, TP.HCM vươn lên đứng thứ tư với chín điểm. Còn Nam Định vẫn chìm sau ở đáy BXH với chỉ vỏn vẹn một điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thất thủ trên thánh địa Thiên Trường, Nam Định rơi vào vòng xoáy lâm nguy ở đáy BXH