Trong hậu trường ghi hình cho chuỗi hài kịch Diêm Vương xử án, danh hài Chí Tài đã dành cho nữ diễn viên trẻ Lê Khánh những cái ôm thân mật. 

Vắng vợ, danh hài Chí Tài thân mật ôm ấp Lê Khánh

Một Thế Giới | 08/07/2015, 14:00

Trong hậu trường ghi hình cho chuỗi hài kịch Diêm Vương xử án, danh hài Chí Tài đã dành cho nữ diễn viên trẻ Lê Khánh những cái ôm thân mật. 

Vang vo, danh hai Chi Tai than mat om ap Le Khanh-hinh-anh-1
Đảm nhận vai Diêm Vương trong chuỗi hài kịch Diêm Vương xử án, danh hài Chí Tài cùng diễn viên trẻ Lê Khánh tạo nên một cặp vợ chồng "đũa lệch" mang đến nhiều tiếng cười vui nhộn nhưng không kém phần bổ ích cho khán giả.  
Vang vo, danh hai Chi Tai than mat om ap Le Khanh-hinh-anh-2
Từng hợp tác nhiều trong tất cả các chương trình hài kịch, cũng như những bộ phim hay trên sân khấu, nhưng với "Diêm Vương xử án" lần đầu tiên Chí Tài và Lê Khánh mới đóng cặp vợ chồng "dài hơi" cạnh nhau. 

Vang vo, danh hai Chi Tai than mat om ap Le Khanh-hinh-anh-3
 Cũng trong mỗi câu chuyện là mỗi tập lên sóng, "Diêm Vương xử án" mạch nối cho một ê-kíp sản xuất "Trong nhà ngoài phố" từng gây tiếng vang trước đây trở lại bao gồm 2 cái tên: Biên kịch Vương Huyền Cơ và đạo diễn Quốc Thảo. 
Vang vo, danh hai Chi Tai than mat om ap Le Khanh-hinh-anh-4
Với "Diêm Vương xử án", từng câu chuyện đều dựa trên tích xưa nhưng qua đó bàn về thực trạng xã hội hiện đại "chướng tai gai mắt". Từ đó, khán giả ngoài tiếng cười sảng khoái trong mỗi tối cuối tuần còn là bài học được rút ra từ ý tưởng của người sản xuất "Diêm Vương xử án".
Vang vo, danh hai Chi Tai than mat om ap Le Khanh-hinh-anh-5
Tuần này, "Diêm Vương xử án" sẽ đưa khán giả đến với một góc nhìn mới về nhân vật nổi tiếng gian xảo Lý Thông với tên gọi "Xử án Lý Thông" . Bên cạnh 5 cái tên xuyên suốt chuỗi hài kịch Chí Tài, Lê Khánh, Trung Dân, Đại Nghĩa, Trấn Thành, tập 10 còn có sự góp mặt của các khách mời: Long Đẹp Trai, La Thành.
Vang vo, danh hai Chi Tai than mat om ap Le Khanh-hinh-anh-6
 Tập 10 Diêm vương xử án với tích Lý Thông sẽ lên sóng vào 21g ngày 9.6 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long. 
D.L - Ảnh: DL Duy 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vắng vợ, danh hài Chí Tài thân mật ôm ấp Lê Khánh