Gia Định là đội bóng đầu tiên của VCK U.21 Quốc gia tạo nên bất ngờ khi đánh bại Viettel với tỷ số 3-1, thầy trò HLV Huỳnh Nhật Thanh hứa hẹn sẽ là ngựa ô của giải đấu năm nay.

VCK U.21 Quốc Gia: Bất ngờ mang tên Gia Định

L.T | 18/12/2022, 17:49

Gia Định là đội bóng đầu tiên của VCK U.21 Quốc gia tạo nên bất ngờ khi đánh bại Viettel với tỷ số 3-1, thầy trò HLV Huỳnh Nhật Thanh hứa hẹn sẽ là ngựa ô của giải đấu năm nay.

Vào sân với tư thế đội bóng cửa trên, ngay từ những phút đầu Viettel đã tràn đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. HLV Huỳnh Nhật Thanh đã gây bất ngờ khi chấp nhận chơi đôi công cởi mở với đội bóng mạnh hơn.

Sau gần 10 phút kiểm soát thế trận với tỷ lệ cầm bóng cao, Viettel đã tìm được thành quả, khi pha tạt bóng của Ngọc Tú từ bên cánh phải đã được Hữu Nam kết thúc hiểm hóc vào góc xa mở tỷ số trận đấu.

gia-dinh-viettel-a.jpg

Những phút sau đó, Viettel tiếp tục triển khai lối chơi bóng dài tận dụng tốc độ của các tiền vệ cánh để đưa bóng bổng vào phía trong cho các tiền đạo to cao dứt điểm, nhiều cơ hội đã bị các tiền đạo bên phía Viettel bỏ lỡ. Trong cả hiệp 1, Gia Định chỉ tạo ra được duy nhất cơ hội ở cuối hiệp khi Thế Phong trong tư thế trống trải đã không thể đưa bóng vào lưới sau đường tạt bóng vừa tầm của đồng đội.

Hiệp 2 là hiệp đấu của U.21 Gia Định khi các học trò của HLV Huỳnh Nhật Thanh đã vùng lên rất mạnh mẽ. Phút 53, Nguyễn Thành Công đã kết thúc pha bóng lộn xộn trước khung thành của Viettel để gỡ hòa thành 1-1. Chỉ 2 phút sau, Nguyễn Thành Công tiếp tục tỏa sáng khi tạo ra một đường cong tuyệt đẹp từ chấm đá phạt ở khoảng cách tầm 20 mét, đưa bóng vào góc cao nâng tỷ số lên 2-1 cho Gia Định.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, U.21 Viettel tạo sức ép lớn lên phần sân của đối phương. Tuy nhiên, các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày của các cầu thủ áo trắng. Các pha dứt điểm của Ngọc Tú, Hữu Tiệp, Hữu Tuấn, Nhật Nam đều bị thủ thành Liêm Điều bên phía Gia Định cản phá một cách xuất sắc.

gia-dinh-viettel-b.jpg
Gia Định (áo vàng) có chiến thắng bất ngờ trước Viettel

Mọi nỗ lực của Viettel chấm dứt ở phút 90+1, khi Đỗ Tấn Thành tận dụng sai lầm của hậu vệ đối phương, chớp thời cơ đi bóng và ghi bàn ấn định chiến thắng với tỷ số 3-1.

Với chiến thắng trước đối thủ mạnh như Viettel, U.21 Gia Định cho thấy họ là một đối thủ không dễ bị bắt nạt. Nhiều khả năng thầy trò HLV Huỳnh Nhật Thanh sẽ là bất ngờ thú vị của giải đấu năm nay.

Ban tổ chức giải chân thành cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị tài trợ:

Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT - FPT Play

Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines

Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Đại học Văn Lang và các đơn vị: Công ty Thể thao Động Lực, Tổng công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH nhà nước một thành viên Yến Sào Khánh Hòa, Công ty cổ phần Dược phẩm và thiết bị y tế Quang Thịnh (LIGPRO), Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty TNHH Danti, Công ty cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh…

Lời cảm ơn

Bài liên quan
TP.HCM: Bệnh viện Nhân dân Gia Định mở thêm 3 chuyên khoa mới
Cả 3 chuyên khoa mới gồm Hồi sức tim mạch, Ngoại gan mật tụy và Nội cơ xương khớp của Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM) đã chính thức ra mắt vào sáng nay (25.4).

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VCK U.21 Quốc Gia: Bất ngờ mang tên Gia Định