Bạn liếc xéo bao nhiêu cô và trong bao nhiêu lâu mỗi ngày? Câu trả lời có thể khiến bạn ngạc nhiên đấy: trung bình là 10 cô.

Mỗi quý ông trộm ngắm 10 phụ nữ mỗi ngày

La Hường | 01/11/2017, 18:39

Bạn liếc xéo bao nhiêu cô và trong bao nhiêu lâu mỗi ngày? Câu trả lời có thể khiến bạn ngạc nhiên đấy: trung bình là 10 cô.

Cánh mày râu dành gần một năm trong cuộc đời mình để ngắmcác người đẹp. Một cuộc khảo sát mới trên 3.000 người Anh đã cho thấy như vậy.

Một người đàn ông trung bình dành gần 43 phút mỗi ngày để ngắm 10 phụ nữ khác nhau. Điều đó tương đương với 259 giờ - gần 11 ngày mỗi năm, tạo nên tổng cộng 11 tháng 11 ngày trong độ tuổi từ 18 đến 50 của mỗi người đàn ông.

Cuộc khảo sát trên 3.000 người cũng tìm thấy siêu thị là nơi các anh chàng hay nhìn trộm gái đẹp nhất, sau đó đến quán bar, hộp đêm, công sở và cửa hàng.

Đa số đàn ông và phụ nữ đều cảm thấy hãnh diện khi được người khác nhìn ngắm, nhưng phái nam có vẻ thích thú với điều này hơn. 19% nam giới nói rằng họ cảm thấy hạnh phúc, so với chỉ 9% ở các chị em. Trong khi đó, 16% các cô gái cảm thấy không thoải mái khi bị nhìn, và 20% thì thấy ngượng ngùng.

Hơn 40% phụ nữ cho rằng đôi mắt là điểm thu hút đầu tiên, thì cũng chừng đấy các quý ông thú nhận họ bị cuốn hút đầu tiên bởi thân hình người phụ nữ.

Hơn một nửa số người tham gia cũng bị đỏ mặt sau khi bị bắt gặp đang nhìn người khác. 1/3 cả nam và nữ lâm vào cuộc cãi vã với bạn đời vì đảo mắt lung tung, trong đó 1/10 số người đã chia tay chỉ vì chuyện đó.

Cũng liên quan đến vấn đề này, các nhà khoa học người Đức đã nghiên cứu và đưa ra nhận định rằng nếu đàn ông ngắm ngực của phụ nữ thì sức khỏe của họ sẽ tốt hơn đồng thời tuổi thọ cũng kéo dài thêm. Theo họ thì việc làm này là một thói quen lành mạnh và có ích lợi như… 1 chương trình tập thể dục và việc ngắm ngực phụ nữ có thể giúp cho người đàn ông tăng thêm 5 năm tuổi thọ.

Cứ 10 phút nhìn vào ngực của phụ nữ thì sẽ tương đương 30 phút tập thể dục nhịp điệu. Người ta đã thực hiện phân tích 500 người đàn ông khỏe mạnh trong 5 năm, trong đó nửa số đàn ông này ngày nào cũng ngắm ngực của phụ nữ còn nửa số còn lại thì không được làm như vậy. Kết quả là những người đàn ông nhìn ngực phụ nữ thì áp lực máu thấp hơn, nhịp tim ổn định hơn.

Các nhà nghiên cứu còn cho rằng nếu thực hiện nhìn ngực phụ nữ vài phút mỗi ngày thì sẽ giảm các nguy cơ về đột quỵ hay trụy tim và tuổi thọ còn kéo dài thêm 5 năm.

Thu Thủy (tổng hợp)

Bài liên quan
Người đàn ông 51 tuổi nuốt khung răng giả khi uống thuốc
Trong quá trình uống thuốc, người đàn ông 51 tuổi đã vô tình nuốt luôn cả khung răng giả có móc kim loại vào trong dạ dày.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỗi quý ông trộm ngắm 10 phụ nữ mỗi ngày