Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello đã duy trì dấu ấn nổi loạn, kiên định của Versus Versace qua bộ sưu tập Thu Đông 2016 mang phong cách thực dụng của phố thị.

Versus Versace và tính nổi loạn trong BST thời trang Thu Đông 2016

thyhang | 20/08/2016, 13:27

Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello đã duy trì dấu ấn nổi loạn, kiên định của Versus Versace qua bộ sưu tập Thu Đông 2016 mang phong cách thực dụng của phố thị.

Bộ sưu tập Thu Đông 2016 trong sáng tạo thời trang của thương hiệu Versus Versace qua bàn tay Anthony Vaccarello bao gồm áo khoác dã chiến, áo bomber kéo khóa, áo khoác ngực đôi và quần ống thùng cho cả nam và nữ. Dấu ấn của nhãn hàng hiển hiện trên trang phục với những hình in ngụy trang được hồi sinh với đầu sư tử đặc trưng của Versus Versace hòa lẫn nét mềm mại uyển chuyển của hình in loài báo ẩn chứa đầy năng lượng mạnh mẽ.


Những chiếc váy ngắn hoặc in hình hoặc ghép đính đầu sưu tử mang nét táo bạo nhưng cũng tạo vẻ ngô nghĩnh khi phối hợp với áo choàng hữu dụng. Mỗi thứ đều chứa đựng sắc thái riêng, đặc biệt với những viền lông thú ở cổ hay ở tà của cả trang phục nam lẫn nữ.


Sơ-mi mang rõ hơi thở của phong cách phố thị trong áo màu đen cho nữ và sơ-ni camo của nam với túi có nắp. Sức sống và sự năng động của không khí đô thị nổi bật ở váy yếm ôm thân khiến qúy cô như những tomboy, ở chiếc quần jeans ôm vừa, đặc biệt khi phối hợp cùng đôi ủng ngang mắt cá.


Hoa văn ca-rô còn khiến những chiếc quần bomber và váy ngắn tạo được ảo giác thú vị cho mắt nhìn, sự kết hợp hoàn hảo của hình in ở áo sơ-mi cũng làm nổi bật biểu tượng truyền thống của Versace Greek.


Sự táo bạo phá cách của bộ sưu tập Thu Đông 2016 còn nằm ở những nhấn nhá tinh tế như túi hữu dụng ở váy dài đen của nữ. Nhà thiết kế Donatella Versace đã nhận định ngắn gọn về bộ sưu tập mới của thương hiệu mình làm chủ: “Mỗi trang phục đều toát ra được phong cách riêng của một thế hệ mới”.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Versus Versace và tính nổi loạn trong BST thời trang Thu Đông 2016