4 bộ trang sức mà sao hoa ngữ đeo trong ngày cưới của mình đều đến từ một thương hiệu danh giá của Ý, trong đó có một mẫu được thiết kế 'độc nhất' dành riêng cho Lâm Tâm Như.

Cận cảnh bộ trang sức 'độc nhất' trên thế giới của Lâm Tâm Như

Thyhang | 17/08/2016, 16:42

4 bộ trang sức mà sao hoa ngữ đeo trong ngày cưới của mình đều đến từ một thương hiệu danh giá của Ý, trong đó có một mẫu được thiết kế 'độc nhất' dành riêng cho Lâm Tâm Như.

Ngày cuối tháng 7 vừa qua, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã tổ chức đám cưới trong không gian sang trọng của Bvlgari Resort tại Bali ở Indonesia.

Những đôi khuyên tai nạm đính kim cương hay nhẫn khảm đá quý của nàng “Hạ Tử Vy” đeo trong ngày cười đều khơi gợi sự ngưỡng mộ, say mê cho hàng triệu quý cô. Bởi phía sau mỗi món đồ nhỏ bé ấy là những thông điệp lãng mạn ẩn giấu, tượng trưng cho tình yêu bền chặt, dài lâu mà phái đẹp luôn ao ước.

Cô xuất hiện lộng lẫy với loạt váy áo được thiết kế kỳ công, kết hợp tinh tế củaZuhair Murad hay nhà tạo mốt Shiatzy Chen cùng trang sức đắt giá của Bulgari. Với những ai yêu thích trang sức của nhãn hiệu Ý đều có thể dễ dàng nhận ra bộ trang sức quý giá mà người đẹp Hoa ngữ đã đeo trong ngày trọng đại này.

Lâm Tâm Như tươi tắn trong thiết kế xường xám thêu hoa văn truyền thống của nhà tạo mốt Shiatzy Chen, kết hợp nữ trang khảm hồng ngọc tuyệt mỹ từ thương hiệu Bulgari

Nhẫn và bông tai đều nạm kim cương và đá quý hồng ngọc.
Cô mặc bộ váy ren của nhà mốt Zuhair Murad, phối nữ trang lấp lánh
Đôi bông tai đá quý hình hoa được nạm tinh xảo
Chiếc nhẫn kim cương 5,49 carat có mặt đá hình trái tim làm "xiêu lòng" phái đẹp
Sau sự kiện ở Bali, cặp vợ chồng son trở về quê nhà Đài Loan để tổ chức tiệc cưới thứ 2, với nhiều khách mời thân quen trong giới giải trí. Tại lễ đường ngập tràn màu hồng yêu thích, tân nương xuất hiện với chiếc váy organza phối lụa đỏ rực, điểm trang bằng nhẫn và khuyên tai kim cương khảm hồng ngọc của BVLGARI. Đây là bộ nữ trang duy nhất trên thế giới, được nhãn hàng trứ danh nước Ý dành riêng cho Lâm Tâm Như,

Bộ nhẫn và khuyên tai hồng ngọc điểm kim cương của Bulgari là thiết kế duy nhất trên thế giới
Cô khéo léo kết hợp khuyên tai hình rẻ quạt khảm lam ngọc, cùng nhẫn kim cương lấp lánh trong bộ sưu tập Diva's Dream
Ngọc Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cận cảnh bộ trang sức 'độc nhất' trên thế giới của Lâm Tâm Như